ฮุนได ไทยแลนด์ ขออวดบ้าง ‘น้องโอนลี่’ พนักงานพาร์ทไทม์ประจำโชว์รูมประเทศไทย


หลังเรื่องราวของเจ้า ทูซอน ไพรม์ (Tucson Prime) พนักงานสี่ขาผู้มีป้ายคล้องคอเหมือนพนักงานคนอื่น ๆ ที่รับหน้าที่ดูแลศูนย์ตัวแทนจำหน่ายโชว์รูมรถ ที่เมืองเซร์ฮา รัฐเอสปีรีตูซานตู ทางตะวันออกเฉียงใต้ของบราซิล ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนต่างชื่นชมและอดอมยิ้มไปกับความน่ารักของสุนัขพันทางจรจัดแสนซื่อ ที่โอกาสดีแถมยังได้รับการดูแลทั้งอาหารและน้ำในทุก ๆ วันอีกด้วย

 

 Credit : IG emersonribeiromariano

 

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Hyundai Thailand ก็ขอนำเรื่องราวความน่ารักของ ‘น้องโอนลี่’ พนักงานพาร์ทไทม์ประจำโชว์รูมฮุนได ประเทศไทย ที่สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับพนักงานและผู้มาใช้บริการอยู่เสมอ 

 

เห็น ‘น้องทูซอน’ พนักงานใหม่ของฮุนไดประเทศบราซิลกำลังมาแรง ฮุนได ไทยแลนด์ เลยขออวดกับเขาบ้าง เพราะเราก็มีพนักงานพาร์ทไทม์อย่าง ‘น้องโอนลี่’ มาแวะเวียนรับแขกที่โชว์รูมอยู่บ่อยครั้ง สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับผู้ที่แวะเวียนมาหาเรา

 

นอกจากฮุนไดจะเป็นแบรนด์รถยนต์สำหรับครอบครัวแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม  รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่อยู่ร่วมกับเราบนโลกใบนี้ เช่นเดียวกับสุนัขที่ถือเป็นเพื่อนผู้ซื่อสัตย์ของมนุษย์

 

ฮุนไดมอเตอร์ เล็งเห็นปัญหาของสุนัขที่มักจะได้รับบาดเจ็บบนท้องถนนอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อต้องเข้าผ่าตัด สุนัขก็จำเป็นต้องได้รับการถ่ายเลือดเช่นเดียวกับคน ฮุนไดจึงได้ริเริ่มโครงการรถรับบริจาคเลือดสุนัขเคลื่อนที่ ในชื่อ “I’m DogNer with Hyundai” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์รถยนต์ Hyundai กับโรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยคอนกุก และสมาคมรับบริจาคเลือดสุนัขเกาหลี เพื่อรับบริจาคเลือดสุนัขที่สมบูรณ์แข็งแรงและมีคุณสมบัติครบถ้วน ด้วยสโลแกน “บริจาคเลือด 1 ครั้งช่วยสุนัขได้ถึง 4 ตัว” ปัจจุบันโครงการได้เริ่มดำเนินการแล้วที่ประเทศเกาหลีใต้ และอาจมีแผนขยายโครงการยังประเทศอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : FB Page Hyundai Thailand

Instagram : emersonribeiromariano