มิติใหม่ของการเปลี่ยน “ที่นอน” Lunio บริการขนที่นอนเก่าเอาไปบริจาคให้ลูกค้า


เพราะการนอน คือการพักผ่อนที่ดีที่สุด การเลือกที่นอนให้เหมาะสมจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้การพักผ่อนของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อพร้อมรับวันใหม่ได้อย่างมีคุณภาพทั้งร่างกายและจิตใจ

 

 

อย่างไรก็ดี หากคุณรู้สึกได้ว่าที่นอนของคุณมันเริ่มไม่คืนรูป ยุบตัว ทำให้นอนแล้วตื่นมารู้สึกไม่สบายตัว นั่นอาจจะถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนที่นอน ใหม่ แต่ปัญหาใหญ่คือ จะเปลี่ยนที่นอนทั้งที ก็ไม่รู้ว่าจะขนย้ายยังไงด้วยขนาดที่ใหญ่และเป็นภาระ ล่าสุด แบรนด์ที่นอน Lunio จึงมีบริการเสริมเพื่อแก้ Pain Point เรื่องดังกล่าวให้หมดไปด้วยการส่งบริการขนที่นอนเก่า เอาไปบริจาคให้แบบที่ลูกค้าไม่ต้องลงแรง

สำหรับ ที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 เป็นนวัตกรรมใหม่ซีรีส์ใหม่ ใช้วัสดุในการประกอบที่นอนถึง 6 ชั้น ช่วยตอบโจทย์การนอนของผู้บริโภคยุคนิวนอร์มอล ที่ส่วนใหญ่อาจจะต้องอยู่บ้านมากกว่าเดิม จึงอาจจะต้องเลือกที่นอนที่นอนแล้วสบายมากที่สุด

 

เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสคุณภาพการนอนหลับที่เหนือกว่าและช่วยเรื่องของสุขภาพได้มากกว่าที่เคย ลูนิโอจึงเปิดตัว Lunio Gen 2 ขึ้นมา ซึ่งในรุ่นนี้จะมีถึง 6 ชั้นด้วยกัน คือ

• ผ้าคลุม Ice Tech Fabric ที่มีคุณสมบัติกักเก็บความเย็นได้ ให้สัมผัสที่เย็นสบาย
• ยางพารา (หนา 5 เซนติเมตร) รองรับกระดูกสันหลัง ให้คุณนอนหลับถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์ พร้อมทั้งช่วยป้องกันไรฝุ่น
• Point Elastic Breeze Cell Foam (หนา 2.5 เซนติเมตร) ลดแรงกดทับจากน้ำหนักของร่างกาย อีกทั้งยังมีการเจาะรูทั่วทั้งชั้นช่วยส่งเสริมให้เกิดการระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น
• แอร์คูลเมมโมรี่โฟม (หนา 4 เซนติเมตร) ช่วยระบายความร้อน ด้วยเม็ดบีทส์เพิ่มความเย็น ให้คุณนอนหลับอย่างเย็นสบายตลอดทั้งคืน
• Wave Ergonomic zoned support (หนา 5 เซนติเมตร) ช่วยถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายกระจายลงสู่ชั้นที่นอนได้อย่างดีเยี่ยม แก้ปัญหาเรื่องอาการปวดเมื่อยจากการนอน
• High-density foam (หนา 8.5 เซนติเมตร) ฐานรองรับชั้นต่าง ๆ ของที่นอนซึ่งผลิตจากโฟมที่มีความคงทนมากเป็นพิเศษ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

 

 

ซึ่งทุกชั้นจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป เพื่อที่จะช่วยให้คนไทยได้หลับสบายอย่างมีสุขภาพดี นอกจากนี้ที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 ยังมีจุดเด่นเรื่องการเลือกใช้วัสดุยางพาราที่มีคุณภาพ ผสานรวมกับเทคโนโลยีที่คิดค้นมาเพื่อให้สร้างการระบายอากาศ และการรองรับสรีระได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ในทุกครั้งที่คุณนอนหลับบนที่นอนยางพารา Lunio Gen 2 คุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มสบาย และการนอนหลับอย่างลื่นไหลไม่เหมือนที่นอนรุ่นไหน ๆ ที่เคยสัมผัสมาก่อน

โดยเงื่อนไขคือ หากคุณซื้อที่นอน Lunio Gen 2 จะได้รับบริการเสริมคือขนที่นอนเก่าออกให้ลูกค้า (***กรณีที่ลูกค้าไม่ต้องการที่นอนที่ใช้อยู่แล้ว) เพื่อนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ต่อไป รวมถึงมีการแนะนำการเลือกซื้อที่นอนจากทางทีมขาย ช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง และเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย พร้อมทั้งยังมีบริการจัดส่งแบบที่นอนในกล่อง ให้ฟรี สะดวกและง่ายต่อการติดตั้ง

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม : เว็บไซต์ที่นอน Lunio Gen 2