วันเสาร์, กรกฎาคม 6, 2567

เผยโปรโมชัน Lalamove เตรียมความพิเศษอะไรมาบ้างในงาน Smart SME Expo 2020

by Anirut.j, 19 ตุลาคม 2563

ธุรกิจขนส่งสินค้ากลายเป็นธุรกิจที่น่าจับตามองด้วยการเติบโตของการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ตลอดจนพฤติกรรมของผู้คนที่ต้องการความสะดวกสบาย ความรวดเร็วที่จะใช้บริการแบบไม่ต้องรอนาน จึงทำให้แพลตฟอร์มที่มีบริการขนส่งสินค้า อาหาร กลายเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน

ภายในงานแถลงข่าว Smart SME Expo 2020 เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563 เราได้พบกับอีกหนึ่งผู้ให้บริการซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอย่าง LALAMOVE ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ และไม่พลาดที่จะสอบถามว่าพวกเขาเตรียมโปรโมชันอะไรมาไว้ในงานนี้บ้าง

LALAMOVE เหมาะกับผู้ประกอบการอย่างไร

คุณเทพ นีรนาทภูรี Growth Manager ของ LALAMOVE กล่าวว่า LALAMOVE เป็นผู้ให้บริการจัดส่งสินค้า มีจุดเด่น อยู่ที่ Fast Delivery คือขนส่งทุกสิ่งอย่าง ยกเว้นสิ่งมีชีวิต โดยมีบริการที่ครอบคลุมทางด้านโลจิสติกส์ผ่านรถขนส่ง 4 ประเภท ได้แก่ 1.มอเตอร์ไซด์ 2.รถห้าประตู 3.รถกระบะตู้ทึบ และ 4.รถกระบะครอบ ซึ่งในแต่ละยานพาหนะจะคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าในเรื่องการขนส่งว่ามีแบบไหนบ้าง แล้วจัดหายานพาหนะที่มีความเหมาะสม เช่น มอเตอร์ไซด์ จะมีความไวในการขนส่งสินค้า กำหนดน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม

 

 

หากลูกค้าต้องการส่งสินค้าที่มีน้ำหนักเกิน 20 กิโลกรัมก็สามารถเปลี่ยนรถ 5 ประตูได้ ซึ่งจะตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มธุรกิจที่เริ่มมีสเกลขนาดใหญ่ มี Warehouse เล็ก ๆ ตลอดจนเป็นสิ่งของที่มีมูลค่าสูง โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดของการส่งสิ่งของในแต่ละยานพาหนะได้ตามแพลตฟอร์มของ LALAMOVE

ปัจจุบันบริษัทมีสาขาให้บริการอยู่ 2 จังหวัด คือกรุงเทพฯ และชลบุรี โดยอนาคตก็มีแผนที่จะขยายพื้นที่เพิ่มเติมออกไป แต่ก็ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า LALAMOVE นั้นขนส่งสินค้าทุกสิ่งอย่าง ดังนั้น เมื่อขยายบริการไปยังพื้นที่ใหม่ ๆ ต้องมั่นใจว่ามีความต้องการของผู้บริโภค มีความพร้อมในระดับที่ดี
“ธุรกิจมีการเติบโตขึ้นทุก ๆ ปี ไม่มีปีไหนที่ผลประกอบการออกมาไม่ดี โดยเราเติบโตมาพร้อมกับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ” คุณเทพ นีรนาทภูรี

 

 

สำหรับ LALAMOVE เปิดให้บริการมาแล้ว 7 ปี มีบริการจัดส่งสินค้าตามความต้องการของลูกค้า, บริการ “ช่วยซื้อ” ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่อยากจะซื้อสินค้า แต่ไม่มีเวลา โดยเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 15 บาทขึ้นไป

โปรโมชันภายในงาน Smart SME Expo 2020

คุณเทพ พูดถึงเรื่องนี้ว่า ถ้าเป็นลูกค้าธุรกิจที่มาเดินภายในงาน แล้วมีความประสงค์เป็นสมาชิก corporate ของ LALAMOVE ตอนนี้เรามีโปรโมชันพิเศษ คือ ซื้อ Voucher มูลค่า 3,000 บาท จะได้สิทธิ์รับส่วนลด 3,500 บาท (ใช้ได้ครั้งละ 100 บาท จำนวน 35 ครั้ง เป็นระยะเวลา 2 เดือน)

 

 

สำหรับท่านใดอยากมาเยี่ยมชม และเป็นลูกค้าของ LALAMOVE พลาดไม่ได้กับงาน Smart SME EXPO 2020 รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี New Normal Together #ที่เดียวจบพบทางรวย วันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายนนี้ ณ ฮอลล์ 9-10 อิมแพ็คเมืองทองธานี

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าพร้อมแสดงหลักฐานรับของที่ระลึกในงานฟรี ! สอบถามโทร. 08-6314-1482 ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิก >> https://expo.smartsme.co.th/register/  


Mostview

“เยาวราช” ย่านธุรกิจคนไทยเชื้อสายจีน แม้วันเวลาเปลี่ยนแต่มนต์ขลังยังคงอยู่

“เยาวราช” หรือ “ไชน่าทาวน์” ชื่อนี้คนไทยรู้จักกันมานาน และกลายเป็นกระแสพูดถึงอีกครั้ง เมื่อศิลปินไทยระดับโลกอย่าง “ลิซ่า” ที่มาใช้พื้นที่ถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ที่ทำลายสถิติมียอดวิวบน YouTube ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกมากที่สุดในปี 2024

Art Toy มาแรงรันธุรกิจของเล่นเติบโต ปี 2566 สร้างรายได้รวม 19,677 ล้านบาท ทำกำไร 468 ล้านบาท

อีกหนึ่งกระแสมาแรงในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้น Art Toy ของเล่นสะสมที่กำลังเป็นที่นิยม เกิดนักสะสมหน้าใหม่ เกิดการต่อยอดนำมาสู่ธุรกิจจากความต้องการของผู้บริโภคที่ยอมจ่ายในราคามากกว่าเพื่อให้ได้ตัวละครที่ต้องการมา เหล่านี้จึงทำให้ธุรกิจของเล่น

LAUNDRY STATION ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักอบผ้า ลงทุนเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

LAUNDRY STATION ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักอบผ้ามาตรฐานอุตสาหกรรมที่น่าลงทุน ที่ตอบโจทย์คนที่อยากมีร้านสะดวกซักเป็นของตัวเอง

SmartSME Line