เปิดเงื่อนไข ทำธุรกิจขนส่งเอกชน Ship Smile เทรนด์แรงข้ามปี มีงบหลักหมื่น เปิดร้านได้เลย


หากพูดถึงธุรกิจมาแรงในยุคนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากธุรกิจขนส่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อโควิด -19 เข้ามาสั่นสะเทือนไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ให้มีชีวิตประจำวันในการอยู่ติดบ้านมากขึ้นเพราะกลัวการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าว ทำให้หันมาสั่งสินค้าผ่านออนไลน์ จนกลายเป็นเทรนด์ฮิตที่เติบโตแบบก้าวกระโดด กลายเป็นม้ามืดมาแรงแซงทุกทางโค้ง

เรากำลังพูดถึง Shipsmile Services (ชิปป์สไมล์ เซอร์วิส) โดยบริษัท เอ.ที.พี. เฟรนด์ เซอร์วิส จำกัด ดำเนินกิจการร้านสารพัดงานบริการ รวบรวมขนส่งชั้นนำ ที่เริ่มต้นธุรกิจเมื่อต้นปีมกราคม 2561 จนปัจจุบันมีแฟรนไชส์ซีแล้วกว่า 1,500 สาขา

 

 

สำหรับ Shipsmile Services เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ไปรษณีย์เอกชน และเป็นร้านสารพัดงานบริการ ที่มอบความสะดวกสบายในชุมชน รองรับการนำส่งพัสดุหลากหลายอาทิ พรบ. หรือ ภาษี รถยนต์, รถจักรยานยนต์ หรือชำระบิล เป็นต้น

ด้านการลงทุน มีให้เลือก 3 แพ็คเกจ 

1. Drop off Plus : 32,900 บาท

2. Package Mini set : 159,999 บาท

3. Package Full Set : 229,999 บาท

 

 

ซึ่งรูปแบบธุรกิจ จะเป็น Package Drop off ที่ “ฟรีค่าแฟรนไชส์” ผู้สนใจลงทุนสามารถเอาไปเปิดเสริมธุรกิจหลักได้ โดยจะเป็นบริการในส่วนเป็นตัวแทนรับส่งพัสดุด่วนทั่วไทย มีส่วนแบ่งรายได้ต่อเดือน สูงสุด 44% พร้อมสิทธิ์รับงานบริการเสริมสร้างรายได้ ในอนาคต ที่บริษัทจะเสริมให้แบบฟรี ๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย