ไอเดียธุรกิจสุดคูล! ส่งคุณยายไปทำอาหารเสิร์ฟเมนูอร่อย “รสมือคุณแม่” บริการถึงบ้าน


บริษัทผลิตเบียร์อิตาลี ผุดไอเดียธุรกิจสุดคูล ส่งคุณย่า-คุณยายไปทำอาหารรสชาติแบบดั้งเดิมถึงบ้าน สัมผัส “รสมือแม่” พร้อมเติมเต็มความสุข-ไออุ่นให้อารมณ์แบบคนในครอบครัว

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจจากต่างประเทศ และดูเหมาะกับจริตของคนไทย เมื่อบริษัทผลิตเบียร์ในอิตาลี เปิดธุรกิจเพื่อตอบสนองคนที่อยากสัมผัสความอบอุ่นแบบครอบครัวในมื้ออาหาร ด้วยบริการส่งคุณย่าคุณยายไปทำกับข้าวให้รับประทานถึงบ้าน

บริษัทเบียร์ Birra Moretti เปิดตัวบริการ “Deliver-a-Nonna” ในนครลอนดอนและเมืองไบร์ตัน ประเทศอังกฤษ ด้วยการส่งคุณยายชาวอิตาลีมาทำอาหารอิตาเลียนขนานแท้ ซึ่งนอกจากจะได้รับประทานอาหารรสมือแม่แบบดั้งเดิมแล้ว ยังเป็นการส่งเสริม และเติมเต็มความความสัมพันธ์ของครอบครัวอีกด้วย

 

 

โดยคุณยายจะมาพร้อมกับรถยนต์ที่ติดแบรนด์ Moretti ขนวัตถุดิบชั้นเยี่ยม สดใหม่ ปลอดภัย แล้วเนรมิตเป็นอาหารอิตาเลียน 3 คอร์สแสนอร่อย เสิร์ฟให้กับคนในครอบครัว และแขกที่มาบ้าน นอกจากนี้ยังยินดีที่จะสอนวิธีปรุงอาหารแบบดั้งเดิมที่ทำให้กับผู้ที่สนใจโดยไม่หวงสูตรเพื่อทำรับประทานเองต่อไปได้ในอนาคต

 

 

ทั้งนี้ บริการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในพันธกิจของแบรนด์ เพื่อดึงดูดผู้คนให้มีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้น ซึ่งดูแล้วเป็นไอเดียที่น่าสนใจสอดคล้องบริบทของสังคมไทย โดยเฉพาะครอบครัวในยุคปัจจุบันด้วยภาระหน้าที่การงานอาจทำให้มีเวลาพบปะกันน้อยลง

ที่มา : Businessinsider