สะดวกสุด ๆ Nissan ผุดไอเดียรถตู้อเนกประสงค์ที่ทำให้คุณ Work Form Home ได้ทุกที่


สถาการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในหลายประเทศ ทำให้หลายองค์กรต้องให้พนักงานทำงานแบบ Work Form Home เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ

อย่างไรก็ตาม การทำงานแบบ Work Form Home อาจจะดูน่าเบื่อเกินไปเมื่อต้องอยู่แต่ในที่พัก ไม่สามารถเดินทางออกไปไหนได้ จนสมองตื้อ สร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ ออกมาไม่ได้ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นไอเดียให้แบรนด์รถยนต์อย่าง Nissan เปิดตัวรถตู้รุ่น NV350 ซึ่งเหมือนกับนำเอาออฟฟิศขนาดย่อยเข้ามาอยู่ในรถตู้นี้

 

 

เมื่อสำรวจดูภายในรถตู้ Nissan รุ่น NV350 จะประกอบไปด้วยพื้นที่การทำงาน ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ, เก้าอี้แบบ Herman Miller Cosm ที่ยื่นออกมาจากรถตู้ที่เลื่อนเก็บได้สั่งงานโดยใช้สมาร์ทโฟน รวมถึงพื้นแบบ polycarbonate ที่สามารถมองเห็นข้างล่างอย่างชัดเจน

 

 

หากใครชอบความเป็นส่วนตัวก็สามารถเลือกการทำงานแบบปิดได้เช่นกัน โดยจะมีการตกแต่งระบบไฟที่ให้ความสว่างสอดคล้องกับคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้

ไม่เพียงเท่านั้น รถตู้ Nissan รุ่น NV350 ยังมีมุมผ่อนคลายให้กับผู้ใช้ซึ่งอยู่ในส่วนของหลังคารถที่มีเก้าอี้ปรับเอน และร่มกันแดด รวมถึงเครื่องชงกาแฟที่ภายในรถตู้พร้อมให้บริการกับผู้ใช้ได้พักจากการทำงานอันแสนเหน็ดเหนื่อย

 

 

ไอเดียนี้ถือว่ามีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะรถตู้ Nissan รุ่น NV350 ทำขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของสามารถเลือกทำงานที่ไหนก็ได้ เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไม่ให้จำเจอีกต่อไป หากใครสนใจคงต้องรออีกสักนิด เนื่องจากรถตู้ Nissan รุ่น NV350 ยังเป็นเพียงแค่แนวคิดเท่านั้น

ที่มา:

https://www.nissan-global.com/EN/index.html 

https://www.designboom.com/design/nissan-caravan-office-pod-concept-nv350-01-15-2021/