กระทิงแดงส่ง “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์” จับเทรนด์สุขภาพ ตั้งเป้าอยู่ 1 ใน 3 ตลาดเครื่องดื่มวิตามิน


อีกหนึ่งกระแสเทรนด์เครื่องดื่มยอดนิยมของยุคนี้ หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้นเครื่องดื่มผสมวิตามินที่มีผู้เล่นหลายแบรนด์ขยายสินค้ามาสู่เครื่องดื่มประเภทนี้

ล่าสุดเป็นกลุ่มธุรกิจ TCP ซึ่งรู้จักกันดีกับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชูกำลังเครือกระทิงแดง ขอเข้าร่วมวงในตลาดเครื่องดื่มผสมวิตามิน เปิดตัว “แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์” ตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพ ด้วยจุดเด่นด้านรสชาติที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงปราศจากน้ำตาล และแคลอรี่

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลเบิล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพเติบโตขึ้นอย่างเห็นชัด ประกอบกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจอาหาร และเครื่องดื่มของ TCP ที่มีมายาวนานกว่า 60 ปี ทำให้เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างดี จึงเปิดตัว ‘แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์’ เครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุเต็ม ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ต้องการความสะดวกสบาย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ

“แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน โดยบริษัทตั้งเป้าจะครองส่วนแบ่งทางการตลาด 15% และเป็นผู้นำ 1 ใน 3 ของตลาดเครื่องดื่มผสมวิตามินให้ได้ภายในปีนี้” นางประไพภักตร์ กล่าว

สำหรับเครื่องดื่ม แมนซั่ม วิตามิน วอเตอร์ จะมีทั้งหมด 2 สูตร ได้แก่ 1.สูตร Multi-vitamin ฝาเขียว กลิ่นแพนแดน น้ำดื่มผสมวิตามินกลิ่นใบเตย 2.สูตร Beta-Glucan ฝาแดง อุดมด้วยเบต้า-กลูแคน นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา โดยแบ่งเป็น 2 ขนาดให้เลือกซื้อ คือ 1.ขนาด 480 มล. ราคา 17 บาท 2.ขนาด 475 มล. ราคา 15 บาท

เรื่องที่เกี่ยวข้อง