รวมแบรนด์เล่นกระแสวัน April’s Fool Day แต่เสียใจ เพราะไม่ใช่เรื่องจริง


แม้ว่าวัน April’s Fool Day ในปีนี้จะผ่านไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงจะเป็นวันโกหก ไม่ใช่เรื่องจริง แต่สิ่งหนึ่งที่ได้เห็น คือความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์สินค้าที่คิดไอเดียสนุก ๆ มาปรับใช้สินค้า และบริการของตัวเอง ที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

คิดอีกมุมหนึ่ง หากสินค้าเหล่านี้เกิดขึ้นจริงคงจะเจ๋งอยู่ไม่ใช่น้อย และสร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้บริโภคในตลาดกลายเป็นที่พูดถึงอย่างแน่นอน เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูกันว่าในวัน April’s Fool Day แต่ละแบรนด์มีไอเดียอะไรมานำเสนอกันบ้าง

SWENSENS เปิดตัวไอศกรีมข้าวราดแกง

ปกติไอศกรีมจะมีเครื่องเคียงเป็นของหวาน ผลไม้ แต่สำหรับ SWENSENS พวกเขาออกไอศกรีมข้าวราดแกงที่เสิร์ฟพร้อมข้าวสวย แถมยังเลือกท็อปปิ้งได้ตามใจถึง 4 หน้าด้วยกัน ได้แก่ กะเพราสไปซี่, ต้มยำฮอทฟัดจ์, พริกแกงพาร์ค ชังค์ และใบเหลียงแอนด์เอ้ก

 

 

นันยาง ผลิตรองเท้าจากกัญชา

นันยาง เกาะเทรนด์กัญชา-กัญชง ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ ณ ตอนนี้ โดยเปิดตัวรองเท้าที่ผลิตจากกัญชาชื่อว่า “GANYANG420 Limited Edition” ที่วางจำหน่าย 420 คู่ คู่ละ 420 บาทเท่านั้น

 

 

BURGERKING ออกเครื่องช็อตยุง

BURGERKING แบรนด์อาหารฟาสต์ฟู้ดออกเครื่องช็อตยุง ชื่อว่า “วอปเปอร์ เฟลม กริลล์” ที่เผายุงให้มอดม้วยอย่างอ่อนโยนด้วยระบบ Noise Cancellation และฆ่ายุงด้วยกลิ่นอโรมา หอมกลิ่นเนื้อย่างเฟลมกริลล์

 

 

Fisherman’s Friend วางขายลูกอมกลิ่นไข่เค็มไชยา

Fisherman’s Friend แบรนด์ลูกอม ประกาศเปิดตัวลูกอมดลิ่นไข่เค็มไชยา วางขายเฉพาะวันที่ 1 เมษายน เท่านั้น

 

 

Au bon pain เปิดโปรโมชันซื้อเบเกิล แถมกรมธรรม์ทิพย์

Au bon pain จัดโปรซื้อเบเกิลวันนี้ รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุ ทันตกรรม กรมธรรม์ทิพย์ส่งถึงบ้าน

 

 

Durex เปิดตัวถุงยางอนามัยกลิ่นเมนูยอดฮิต

Durex ต้อนรับวัน April’s Fool Day เปิดตัวถุงยางอนามัยที่มาพร้อมกับกลิ่นเมนูยอดฮิตประกอบด้วย กลิ่นข้าวเหนียวมะม่วง, น้ำจิ๊มซีฟู้ด และชาเย็น

 

 

HAYASHI วางขายถุงยางอนามัยกลิ่นส้มตำปู ปลาร้า

HAYASHI แบรนด์ถุงยางอนามัย ไม่ยอมที่จะตกเทรนด์วัน April’s Fool Day เปิดตัวถุงยางอนามัยแซ่บสุด เกินห้ามใจ กลิ่นส้มตำปู ปลาร้า ที่มาพร้อมขนาด 100 มม. บาง 0.03 มม.

 

 

แม้ที่กล่าวมาจะเป็นเรื่องโกหก แต่ลองคิดดูหากเกิดขึ้นจริงคงน่าสนใจอยู่ไม่ใช่น้อย