รู้จัก Smart Security ระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่ได้มีดีแค่กล้องวงจรปิด


เพราะความปลอดภัย คือปัจจัยสำคัญของการใช้ชีวิต ผู้คนมากมายจึงหันมาใส่ใจกับระบบความปลอดภัยกันมากขึ้น อย่างกล้องวงจรปิด (CCTV) ที่ปัจจุบันมีให้เลือกมากมาย แต่ไม่สามารถตอบโจทย์ในการรักษาความปลอดภัยได้ 100% Secom จึงได้คิดค้นนวัตกรรมรูปแบบใหม่ โดยนำอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยมาผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัยผ่านการควบคุมโดยใช้ แอพลิเคชั่นเดียว ในการสั่งการ อาทิ อุปกรณ์ตรวจจับสัญญาณ ( Alarm Sensor) กล้องวงจรปิด Wifi / IP camera, อุปกรณ์ควบคุมอัตโนมัติ Automation system ควบคุม ประตู อุณหภูมิแอร์ รวมถึง เปิดปิดไฟ อัตโนมัติ และยังดูทุกความเคลื่อนไหวอื่นๆบนสมาร์ทโฟนได้ง่ายๆ โดยเรียกระบบนี้ว่า Smart Security นั่นเอง

และสำหรับผู้ให้บริการด้าน Smart Security เบอร์ต้นๆ ที่หลายคนคงรู้จักกันดีก็คงหนีไม่พ้น SECOM บริษัทผู้ให้บริการการรักษาความปลอดภัยจากญี่ปุ่นประสบการณ์ 59 ปี มีศูนย์ให้บริการ 12 ประเทศทั่วโลก สำหรับในไทย SECOM ได้ร่วมกับเครือสหพัฒน์ เข้ามาดำเนินกิจการตั้งแต่ปี 2530 หรือกว่า 34 ปีมาแล้ว โดยเริ่มจากการให้บริการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และพัฒนาเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยมาอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Smart Security อันดับหนึ่งถึงปัจจุบัน พร้อมออกแพ็คเกจเพื่อความเหมาะสมทั้งในแง่ต้นทุน ให้แก่กลุ่มลูกค้าบ้านพักและธุรกิจได้อุ่นใจ ปลอดภัยในทรัพย์สิน

 

 

SECOM Smart Security มีอุปกรณ์อัจฉริยะที่หลากหลาย ทั้งกล้องวงจรปิดไร้สายแบบ WIFI อุปกรณ์เซนเซอร์อย่าง CONTROL PANEL, DOOR CONTACT, MOTION SENSOR, PIR CAMERA และระบบอัตโนมัติต่างๆ เช่น IR BLASTER, SMART PLUG, SMART LOCK กับค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นเพียง 399 บาท เป็นแพลตฟอร์มเดียวที่รวมครบทุกฟังก์ชันการรักษาความปลอดภัยมาแบบตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจ ให้ตรวจเช็คและดูการแจ้งเตือนได้แบบเรียลไทม์บนสมาร์ทโฟน ผ่านการทำงานบน Cloud โดยระบบจะทำงานเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เข้าด้วยกัน ช่วยให้ระบบทำงานได้แบบอัตโนมัติ เช่น การตั้งเวลาให้อุปกรณ์ทำงานอัตโนมัติตามตารางเวลาที่ตั้งไว้ การให้ระบบหรืออุปกรณ์ทำงานตามเงื่อนไขที่กำหนด การสร้างเงื่อนไขส่วนตัว การเปิด ปิดระบบตามเวลาทำงาน ฯลฯ ไม่ว่าธุรกิจจะมีกี่สาขาหรือกี่ออฟฟิศ ก็เชื่อมโยงข้อมูลเข้าหากันได้ทั้งหมด สามารถรับรู้สถานการณ์ในร้านได้อย่างทันท่วงที ผ่านการแจ้งเตือนอัจฉริยะ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด หรือเวลาไหนก็ตาม พร้อมประสิทธิภาพมากมาย ดังนี้

• Application ที่ช่วยให้คุณควบคุมดูแลธุรกิจ และการทำงานของพนักงานได้ดั่งใจเพียงปลายนิ้ว
• Smart Sensor ตรวจจับทุกความเคลื่อนไหวภายในร้าน
• Smart Lock ตั้งเวลาเปิด-ปิดล็อค หรือจะควบคุมการล็อคผ่านแอปพลิเคชัน
• Real-time Notification ระบบแจ้งเตือน เมื่อมีเหตุการณ์ผิดปกติที่ร้าน
• Smart Business Report ที่ช่วยวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวในร้าน เพื่อการบริหารจัดการที่ดีขึ้น
• 24/7 Monitoring บริการเฝ้าระวังจากศูนย์ควบคุม SECOM ตลอด 24 ชม.

โปรโมชันพิเศษ!! สำหรับผู้อ่านเจอจาก Smart SME รับส่วนลดค่าอุปกรณ์ มูลค่า 3,000 บาท

เพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ และ อย่าลืมกรอกโค้ด “SmartSME-3000”

คลิกเพื่อลงทะเบียนได้ที่นี่ https://bit.ly/3syqPNG

 

 

สรุปได้ว่า Smart Security เป็นอีกหนึ่งระบบอัจฉริยะที่จะเข้ามาสร้างความมั่นคงปลอดภัยด้านชีวิตและทรัพย์สิน ความคล่องตัวในการทำงาน การเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้ร้านค้า ไปจนถึงการตรวจเช็คพฤติกรรมพนักงานและความเรียบร้อยในร้านค้าได้ง่ายขึ้นบนสมาร์ทโฟน ระบบนี้จึงเข้ามาช่วยสร้างความมั่นใจให้ผู้ประกอบการได้สามารถทำธุรกิจอย่างไร้กังวล มั่นใจกับแพลตฟอร์มจากผู้ให้บริการระดับโลก SECOM Smart Security ที่ค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นเพียง 399 บาท ก็จะช่วยลดต้นทุนให้กับ SMEs ได้อย่างยั่งยืน

ผู้ประกอบการสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับสิทธิก่อนใครได้ที่
https://bit.ly/3fdOeAn