นี่คือสิ่งที่คาดหวัง เพราะอะไร H&M ถึงใจดีให้ลูกค้าเช่าสูทฟรีไปสัมภาษณ์งาน


H&M แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นจากสวีเดนจัดแคมเปญให้ลูกค้าเช่าสูทฟรี 24 ชั่วโมง สนับสนุนสร้างความยั่งยืนการใช้สินค้าอย่างคุ้มค่า

แคมเปญนี้ของ H&M เปิดให้บริการครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยในสหราชอาณาจักร และมีแผนขยายบริการไปยังสหรัฐฯ เริ่มวันที่ 13 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ โดย H&M ยืนยันลูกค้าจะไม่ต้องเสียเงินค่าเช่าสูท หากนำกลับมาส่งภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง

โดยบริการที่เกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจของ H&M ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ชอบเช่าสูทมากกว่าซื้อสูท นอกจากนี้ บริษัทยังตั้งเป้าที่จะใช้วัตถุดิบที่สร้างความยั่งยืนกับสินค้าอย่างน้อย 50% และมีเป้าหมายที่จะใช้วัสดุรีไซเคิล หรือแหล่งวัตถุดิบที่สร้างความยั่งยืนให้ได้ภายในปี 2030

สำหรับสูทของ H&M ที่ให้ลูกค้าเช่าสูทฟรีมีตั้งแต่ขนาด XS ไปจนถึง XXL โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเงินหากเกิดความเสียหายขึ้นเพียงเล็กน้อย เช่น คราบเหงื่อ, น้ำ แต่หากพบความเสียหายที่ยากเกินจะแก้ไข ลูกค้าจะต้องจ่ายค่าเสียหายในจำนวนราคาเต็ม

H&M ระบุอีกว่าสูทที่เปิดให้เช่าเหมาะแก่การใส่ไปสัมภาษณ์งาน เพราะจะช่วยเพิ่มพลัง สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นได้อีกด้วย

ที่มา:

https://www.entrepreneur.com/article/369579?fbclid=IwAR3hhizL7rA-pnHLRnTnTdHDkdZ_VZBye-LWHWoT00KzRSDpFzkCSFMA7tQ 

https://www.businessinsider.com/hm-free-suit-rental-mens-24-hours-return-2021-4?utm_campaign=sf-bi-main&utm_source=facebook.com&utm_medium=social