อิชิตันส่ง “อิชิตัน กรีนแลป” เปิดตลาดรอกัญชงถูกกฎหมาย ตั้งเป้ายอดขาย 500 ล้านบาท ใน 1 ปี


แม้ว่ากฎหมายจะยังไม่อนุมัติให้กัญชงมาผสมกับเครื่องดื่มได้ แต่ทางอิชิตันไม่รอช้าที่จะส่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อย่าง “อิชิตัน กรีนแลป” นำร่องตลาดสร้างความคุ้นเคยให้กับผู้บริโภคก่อน

สำหรับผลิตภัณฑ์ “อิชิตัน กรีนแลป” จะแบ่งออกเป็น 2 รสชาติ ได้แก่ น้ำชาเขียวผสมคาโมมายล์ กลิ่นเทอร์ปีน สูตรไม่มีน้ำตาล และน้ำชาเขียว กลิ่นเลมอนเทอร์ปีน สูตรหวานน้อย

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าอิชิตันตั้งเป้าที่จะเข้าตลาดเครื่องดื่อมสุขภาพผสมสารแคนนาบินอยด์ (CBD) จากกัญชง ซึ่งขณะนี้กฎหมายยังไม่อนุญาตให้นำมาผสมกับเครื่องดื่มได้ ดังนั้น บริษัทจึงนำร่องส่ง “อิชิตัน กรีนแลป” มาแนะนำให้ผู้บริโภคได้รับรู้เบื้องต้นก่อน

“การเข้าตลาดเป็นแบรนด์แรก ๆ จะสร้างความได้เปรียบในการแนะนำสินค้า พร้อมกับศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค ดูกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่” นายตัน กล่าว

นอกจากนี้ อิชิตัน ยังมีความพร้อมให้บริการรับจ้างผลิต (OEM) ควบคู่กันด้วยความพร้อมด้านการผลิต เทคโนโลยีการผลิต และประสบการณ์พัฒนาสินค้าของทีมวิจัยและพัฒนา รอเพียงแค่ได้รับไฟเขียวจากกฎหมายให้สามารถเริ่มผลิตได้

ทั้งนี้ อิชิตัน วางแผนจำหน่าย “อิชิตัน กรีนแลป” ให้ครอบคลุมทุกช่องทางทั่วประเทศ พร้อมทั้งนำไปขายในตู้สินค้าอัตโนมัติกว่า 13,000 ตู้ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, สถานีรถไฟฟ้า BTS MRT, คอนโดมิเนียม โดยบริษัทตั้งเป้าสร้างยอดขายให้ได้ 500 ล้านบาท ภายในปี 1 ปี