Synco ลุยตลาดคอนเท้นต์ ครีเอเตอร์ในไทย ตอบโจทย์เทรนด์ผู้บริโภคที่ขยับมาเป็นคนสร้างงานเอง


Synco ลุยตลาดไทย ส่งไมค์และอุปกรณ์เสริม ให้คุณภาพเสียงระดับมืออาชีพ (professional) ตอบโจทย์กลุ่มคอนเท้นต์ ครีเอเตอร์ (Content Creator) พร้อมจับมือกับ ProPlugin แต่งตั้งเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SYNCO ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว

SYNCO แบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ Solution ด้านเสียงโดยเฉพาะ อาทิ ไมค์ติดกล้อง ไมค์กล้องไร้สาย ไมค์วีดีโอ ไมค์ประกาศ ไมค์ไลฟ์สด และอุปกรณ์เสริมต่างๆ คุณภาพระดับ professional โดยมีสโลแกน “Sounds in sync everywhere” เสียง ประสานและเชื่อมต่อกันได้ ในทุกๆ แห่ง มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบคุณภาพเสียงคุณภาพสูงจากต้นฉบับสู่การถ่ายทอดและบันทึกได้อย่างสมจริงและคมชัด

.

ล่าสุด แบรนด์ SYNCO ได้เล็งเห็นถึงประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีศักยภาพในการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้านระบบเสียงระดับมืออาชีพ โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่เป็น Solution สำหรับนักสร้างสรรค์ Content ทางแบรนด์ฯ จึงได้แต่งตั้งให้ ProPlugin เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SYNCO ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

ด้วยความน่าเชื่อถือ รวมถึงความเป็นมืออาชีพของ ProPlugin ซึ่งเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์ เครื่องเสียง บันทึกเสียง ดีเจ หูฟัง และ เครื่องดนตรี ที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ รวมไปถึงการเป็น Distributor แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น AKG by Harman, Focusrite, Mackie, KRK, Native Instruments, Tascam รวมถึง Universal Audio และ แบรนด์อื่นๆ อีกมากมายกว่า 38 แบรนด์มาอย่างยาวนาน

.

.

ด้านนายไตรเทพ ศรีกาลรา CEO ProPlugin เปิดเผยว่า แบรนด์ SYNCO มีความเชี่ยวชาญและมีสินค้าคุณภาพระดับ professional ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มผู้สร้างสรรค์ Content ที่ปัจจุบันมี Content Creator จำนวนมากขึ้น โดยทาง ProPlugin เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยเป็นอย่างดี และมีความยินดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ SYNCO ให้กับลูกค้าเพื่อยกระดับประสบการณ์ด้าน Audio ของพวกเขา

ทั้งนี้ แบรนด์ SYNCO เป็นแบรนด์ที่เกิดจากการวิจัยและพัฒนาขึ้นโดย Guangzhou Zhiying Technology Co., Ltd (Zhiying Tech) ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง” (Audio Master) ที่รวมทีมการวิจัยและพัฒนากว่า 200 คน ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ การออกแบบอุตสาหกรรม วิศวกรรมเสียงและอะคูสติกมีประสบการณ์การเป็นการออกแบบ การผลิต และการตลาด อยู่ในเมืองกวางโจวที่สวยงาม เมืองที่มี ประวัติศาสตร์กว่า 2,200 ปี และทำหน้าที่เป็นท่าเรือและศูนย์กลางการขนส่งที่สำคัญของจีน ล่าสุด ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น ด้วยการส่งไมค์ไร้สายรุ่น G2 2.4 GHz Wireless Microphone System เอาใจกลุ่ม Content Creator เชื่อมต่อใช้งานง่าย พกพาสะดวก มีคลิปหนีบจับปกเสื้อหรือเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ

.