เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บริษัทเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่อย่าง Pepsi ได้ประกาศว่าพวกเขากำลังเฉลิมฉลองการสิ้นสุดฤดูกาลเบสบอลด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ ด้วยการปล่อย เป๊ปซี่ รสป๊อปคอร์น
โดยเป๊ปซี่ ได้ร่วมแจมโปรเจคนี้กับแคร็กเกอร์แจ็ค (Cracker Jack) ผู้ผลิตป๊อปคอร์นเจ้าดังในอเมริกาโดยการ ผสมผสานครั้งล่าสุดนี้ ถูกจัดทำขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการสิ้นสุดฤดูกาลเบสบอลที่กำลังจะมาถึง
.
.
.
แน่นอนว่าใครที่เคยซื้อแคร็กเกอร์แจ็คมาก่อนจะรู้ว่าความสนุกในการเพลิดเพลินกับขนมป๊อปคอร์นคือ ของแถมที่อยู่ข้างในกล่อง เพราะแคร็กเกอร์แจ็ค มักจะมีของรางวัลแถมอยู่ในกล่อง ยาวนานมาตั้งแต่ปี พ. ศ. 2455 (ตัวแบรนด์มีอายุย้อนไปถึงปี พ.ศ. 2439)
และเพื่อเป็นลูกเล่นตามแบบฉบับเดิม ใน Pepsi แต่ละกระป๋อง ซึ่งได้ร่วมกับ Cracker Jack จะมีสติกเกอร์แทททูหนึ่งในสี่บนกระป๋อง ให้แฟนคลับเบสบอลได้ลุ้นกันอีกต่อ
หากพูดถึงแบรนด์ Cracker Jack นับว่าเป็นที่ชื่นชอบของชาวอเมริกันมาเป็นเวลากว่า 120 ปีแล้ว และเป็นหนึ่งในแบรนด์ Frito-Lay North America จำนวนมากซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจอาหารสะดวกซื้อมูลค่า 18 พันล้านดอลลาร์ของ PepsiCo, Inc. (NASDAQ: PEP ) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ใน นิวยอร์ก
สำหรับเครื่องดื่มลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ ให้ร่วมสนุกผ่านแคมเปญ Pepsi x Cracker Jack #PepsiSingToScore Sweepstakes บน Twitter และ Tik Tok เท่านั้น โดยแฟนคลับ สามารถโพสต์วิดีโอร้องเพลง “Take Me Out to the Ballgame” พร้อมแฮชแท็ก #PepsiSingToScore และ #Sweepstakes เพื่อลุ้นรับรางวัล Pepsi x Cracker Jack จำนวน 2,000 กระป๋อง
โดยผู้ที่โชคดีจะได้รับ Pepsi x Cracker Jack can ในกล่องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งชวนให้นึกถึงบรรจุภัณฑ์ Cracker Jack แบบเก่าพร้อมของว่างสามแพ็ค ผู้ชนะรางวัลใหญ่สามคนจะได้รับ “Collector’s Kit” ระดับพรีเมียม โดยมี Pepsi x Cracker Jack สวมอยู่ในถุงมือเบสบอลใหม่ล่าสุดพร้อมตั๋วเข้าชมการแข่งขันรอบสุดท้าย แต่น่าเสียดายที่สินค้านี้ไม่มีให้ซื้อ ทั้งยังเปิดให้ผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกาที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้นที่จะสามารถเข้าร่วมเกมส์ชิงรางวัลสุดพิเศษนี้
.
.