ทำความรู้จักเหรียญ Class coin ของร้านกาแฟแบรนด์ดัง Class café ที่ให้ลูกค้านำมาซื้อสินค้าได้


กระแสเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ได้มีเฉพาะในเรื่องของการลงทุนเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมมาถึงการนำมาใช้จ่ายซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน ด้วยความนิยมที่เพิ่มมากขึ้นเราจึงเห็นแบรนด์สินค้าต่าง ๆ เริ่มออกสกุลเงินดิจิทัลของตัวเอง

เช่นเดียวกับ Class café ร้านกาแฟชื่อดังจากเมืองโคราชที่เปิดตัวสินทรัพย์ดิจิทัลมีชื่อเรียกว่า Class Coin ให้กับลูกค้าที่สนใจได้ซื้อ โดยทางร้านจะเปิดจำหน่ายเบื้องต้น 233 ล้านเหรียญ คิดเป็นมูลค่า 699,000 ล้านบาท แน่นอนว่าเหรียญ Class Coin ที่ออกมานี้จะนำมาสู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพช่องทางการจำหน่ายเชื่อมโยงทั้งระบบออนไลน์ และออฟไลน์ผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน และสมาร์ทคอนแท็ก

สำหรับความพิเศษของเหรียญ Class Coin จะเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Utility Token เปรียบเสมือนกับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E-Voucher) ผู้ถือเหรียญสามารถนำมาแลกสินค้า และบริการ, แลก NFT-Land และกิจกรรมในโลกออนไลน์ที่ทางผู้พัฒนาจัดขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นเหรียญ Class Coin ยังเปลี่ยนเป็นโปรแกรมสะสมคะแนน CLASS Point เพื่อแลกซื้อสินค้า และบริการ โดยผู้ใช้เหรียญสามารถใช้ได้ทันทีเมื่อมีการนำเสนอขายเหรียญ

หากใครสนใจอยากซื้อเหรียญ Class Coin จะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน METAMASK ผ่านเว็บไซต์ https://launchpad.classcoin.io โดยซื้อผ่านได้ทั้งบัตรเครดิต และพร้อมเพย์คิวอาร์ ซึ่งจะเป็นไปในลักษณะการสะสมเหรียญ เพื่อนำเหรียญ Class Coin ซื้อ-ขายบนศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

อาจจะกล่าวได้ว่า Class café เป็นแบรนด์ที่ติดตามเทรนด์ ปรับธุรกิจให้ทันยุคทันสมัยตลอดเวลา เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงที่กัญชาถูกปลดล็อกใหม่ ๆ ทางร้านก็มีการออกเครื่องดื่มผสมกัญชา 3 เมนู ได้แก่ Americano Cannabis, Green Tea Cannabis และ Pure Tea ผ่านชื่อแบรนด์ “Khaoyai Calm” รวมถึงการเปิดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้ว รับกาแฟฟรี

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

• Class Café เปิดตัวแบรนด์ Khaoyai Calm เครื่องดื่มผสมกัญชา กระตุ้นเศรษฐกิจโคราช https://www.smartsme.co.th/content/243682