Tinder x พระตรีมูรติ เมื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ผนึกกับเทคโนโลยีให้คนอยากมีคู่


อีกไม่กี่วันกำลังใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่คู่รักจะได้แสดงความรักที่มีต่อกัน ไม่ว่าจะเป็น การมอบดอกกุหลาบ, การให้ช็อกโกแลต หรือของขวัญที่แต่ละฝ่ายชื่นชอบ

สำหรับคนโสด แน่นอนว่าสถานที่ยอดนิยมที่มักไปกัน คือไปขอพรพระตรีมูรติบริเวณหน้าลานห้างสรรพสินค้า Central World ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่จะมาขอพรเรื่องความรัก โดยเฉพาะอย่างในช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะมีจำนวนคนมากเป็นพิเศษ

หากมองในเรื่องการทำแคมเปญการตลาดแล้ว นี่อาจจะเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมที่จะสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ โดยผสมผสานเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์กับเทคโนโลยีสมัยใหม่ อย่างเช่น Tinder แอปพลิเคชันแชท หาเพื่อนใหม่ ๆ ที่ทำแคมเปญต้อนรับวันวาเลนไทน์นำสติ๊กเกอร์แปะลงพื้นหน้าลานพระตรีมูรติ

เรียกได้ว่าเป็นทำการตลาดที่มุ่งเน้นไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง สื่อความหมายได้ว่าคนที่ไปไหว้พระตรีมูรติ หากอยากเจอคนรู้ใจเร็ว ๆ ก็สามารถโหลดแอปพลิเคชัน Tinder ปัดหาคู่ในนั้นได้เลยทันทีเรียกได้ว่าเห็นผลทันตา เหมาะกับผู้คนยุคใหม่ที่ต้องการอะไรที่รวดเร็ว ชัดเจน

สำหรับแคมเปญนี้จะมีตลอดเดือนกุมภาพันธ์ หากใครต้องการไปขอพร หรืออยากมีคู่เร็ว ๆ ก็สามารถเดินทางไปกันได้