แนะนำเทคนิคเลือกขอสินเชื่อธุรกิจ บนยุคที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ


ส่วน SMEs ที่กิจการยังไม่มั่นคง เอาแน่เอานอนไม่ได้ การมองหา Backup หรือตัวช่วยมาเสริมสภาพคล่อง โดยเฉพาะตัวช่วยเรื่องสินเชื่อก็น่าจะเป็นโซลูชันอันดับต้น ๆ ที่ช่วยให้ธุรกิจไปต่อ หรือขยับขยายให้เติบโตได้ ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้เรื่อง “วงเงิน” กลายมาเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ธุรกิจก้าวกระโดด การออกแบบผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อเพื่อธุรกิจ” จากสถาบันการเงินต่าง ๆ จึงตื่นตัวและมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูงในตลาด

เพื่อก้าวเป็น Smart SME ที่มีวิธีคิดอย่างชาญฉลาดในการเลือกสินเชื่อที่ดี เราจึงขอแนะนำหลักการพิจารณาในการขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจบนยุคความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจให้ผู้ประกอบการสุดสมาร์ทได้ควรรู้ พร้อมกับสินเชื่อที่ตอบโจทย์อย่างครบครัน อย่าง ttb sme smart and fast (ทีทีบี เอสเอ็มอี สมาร์ท แอนด์ ฟาสต์) ดังนี้

การอนุมัติเร็วจะช่วยให้ผู้ประกอบการไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจ

ระยะเวลาการอนุมัติเร็ว เป็นสิ่งแรกที่ผู้ขอสินเชื่อควรพิจารณา เนื่องจากจะช่วยให้เจ้าของกิจการสามารถนำวงเงินที่ได้ไปต่อยอด หรือจัดการธุรกิจได้ทันเวลา ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงระบบการทำงานของหน่วยงานผู้ให้สินเชื่อที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัย “เพราะการอนุมัติช้าไม่ทันการก็จะทำให้เราพลาดโอกาสต่อยอดธุรกิจ” จนส่งผลกระทบลุกลามอย่างหนักได้ สำหรับสินเชื่อธุรกิจ ttb sme smart and fast ที่ให้วงเงินเพียงพอ อนุมัติไว รู้ผลได้เร็วสุดภายใน 7 วัน

ฉลาดเลือกวงเงินที่เพียงพอและเหมาะสมต่อความต้องการ

การขอวงเงินที่เหมาะสมและพอดีกับธุรกิจเรา ไม่ขอวงเงินเกินตัวมากเกินไป “จะช่วยให้ผู้ประกอบการจัดการภาระหนี้สินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” แม้บ่อยครั้งสถาบันการเงินจะเน้นการยื่นข้อเสนอให้วงเงินสูง ๆ แก่ SME แต่ผู้ประกอบการที่ฉลาดเลือกสินเชื่อ ควรต้องคิดให้รอบคอบว่าเราต้องการวงเงินจำนวนมากขนาดนั้นจริงหรือไม่? และถ้าใครที่ต้องการวงเงินสินเชื่อที่มีความยืดหยุ่น ต้องบอกว่าสินเชื่อธุรกิจ ttb sme smart and fast สามารถตอบโจทย์ความต้องการคุณได้ เนื่องจากมีวงเงินให้เพียงพอนำไปต่อยอด สามารถยื่นขอกู้ได้สูงสุดถึง 10 ล้านบาท ทั้งยังมีวงเงินสินเชื่อเบิกเกินบัญชี (O/D) อีกด้วย

ระยะเวลาผ่อนนาน ไม่เร่งรีบ มีเวลารอผลกำไรจากการลงทุน

เรื่องระยะเวลาการผ่อนชำระ ผู้ประกอบการที่ฉลาดเลือกมักรู้ดีว่าถ้ายิ่งมีเวลาผ่อนได้นาน นอกจากจะช่วยคลายความเร่งรีบและกดดันเรื่องภาระหนี้สินแล้ว ยังทำให้ผู้ประกอบการมีเวลารอผลตอบแทนจากการลงทุนเพื่อสร้างความยั่งยืนทางธุรกิจได้ด้วย ในขณะที่ถ้าผู้ประกอบการมีเวลาผ่อนน้อย ก็อาจทำให้ธุรกิจมีความไม่มั่นคงในการลงทุน จนท้ายที่สุดก็จะกลายเป็นผลเสีย เมื่อจวนตัวต้องเร่งรีบไปหาสินเชื่อเพิ่มเพื่อมาโปะ เรียกว่าสร้างหนี้ไปอีก ซึ่งสินเชื่อธุรกิจ ttb sme smart and fast เป็นสินเชื่อที่เข้าอกเข้าใจ Smart SME มาก เพราะวงเงินกู้ระยะยาว (Long Term Loan) สามารถผ่อนชำระนาน สูงสุดถึง 12 ปี จึงเหมาะกับการนำเงินไปซื้อสินทรัพย์มาพัฒนาธุรกิจ และลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจครั้งใหญ่

มีเทคโนโลยีทางการเงินที่ใช่ เข้ามาช่วยซัพพอร์ทการทำธุรกรรมได้สะดวก และง่ายดาย

สำหรับสินเชื่อธุรกิจ ttb sme smart and fast ยังมาพร้อมโซลูชันให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการธุรกรรมทางการเงินให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมก้าวสู่การเป็น Smart SME ที่ฉลาดใช้ฉลาดเลือก ผ่านการบริหารและควบคุมธุรกิจได้สะดวกมากขึ้นด้วยอินเทอร์เน็ตหรือโมบายแบงก์กิ้ง ttb business one ระบบเดียว เข้าได้จากทุกอุปกรณ์ และทำได้ทุกธุรกรรมทั้งโอน จ่าย ชำระ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งการเบิกใช้วงเงิน O/D โอนออกฟรี! เมื่อใช้คู่กับบัญชีธุรกิจ ttb sme one bank ใช้งานง่ายสะดวก ปลอดภัย พร้อม 7 ฟีเจอร์เด่น!!

1. Smart Payment โอนเงินสะดวก เพราะมีระบบช่วยแนะนำวิธีการโอน
2. Smart Statement แสดงข้อมูลธุรกรรมแบบครบถ้วน เช่น รับเงินโอนจากใคร
3. Smart Dashboard เห็นภาพรวมการเงินได้ครบถ้วนและรวดเร็ว
4. Smart Search ค้นหารายการสะดวก แค่พิมพ์ Keyword ผ่าน Live Search
5. Mobile Authorization จะอนุมัติกี่รายการก็ง่าย
6. Quick View เรียกดูรายการเดินบัญชีล่าสุด 3 รายการแรก
7. Group Company View มองเห็นภาพรวมทั้งกลุ่มบริษัทได้ทุกบัญชี

 

สรุปได้ว่าสินเชื่อธุรกิจ ttb sme smart and fast ถือเป็นการออกแบบสินเชื่อที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจบนยุคดิจิทัลที่ต้องเน้นความเร็วและมีความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรวดเร็วในการอนุมัติ มีเงินก้อนไว้เสริมสภาพคล่องแบบเร่งด่วน ให้คุณผ่อนชำระได้ยาวนานถึง 12 ปี ทั้งยังเมื่อใช้งาน อินเทอร์เน็ตหรือโมบายแบงก์กิ้ง ttb business one ยังช่วยให้จัดการธุรกรรมได้อย่างมี Productivity เพราะเป็นระบบเดียวที่ช่วยให้คุณไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจ พร้อมบริหารจัดการธุรกรรมทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สนใจสินเชื่อ ttb sme smart and fast

คลิกลงทะเบียนให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้ที่: https://www.ttbbank.com/sme/form?product=ttb-smart-and-fast#apply

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม: https://ttbbank.com/smartandfast/smartsme/adv

หรือศูนย์บริการลูกค้าทีทีบี 0 2643 7000