น้ำมันแพง หันมาปั่นจักรยาน! Hermes เปิดตัวจักรยานหรูราคา 8.5 แสนบาท


ปัจจุบันหากผู้ใดใช้รถยนต์ เรื่องแรกที่ต้องปวดหัวในช่วงนี้คงหนีไม่พ้นราคาน้ำมันที่เพิ่มสูงจากเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าผลกระทบตามมาคือค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น

ที่ผ่านมา เราจะเห็นการออกมารณรงค์ใช้ยานพาหนะทางเลือกใหม่ เช่น รถยนต์ไฟฟ้า ที่ประหยัด และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้คนในยุคนี้พอสมควร อย่างไรก็ตาม จักรยานอาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เมื่อ Hermes แบรนด์แฟชั่นสุดหรู เปิดตัวจักรยานดีไซน์ใหม่ชื่อว่า Odyssee Terre compact carrier bike, pedal ที่ได้แรงบันดาลใจจากจักรยานคอมแพ็คของญี่ปุ่น

สำหรับตัวรถจักรยานทำจากอะลูมิเนียม และหนังสแปร์ มาพร้อมกับไฟในตัวที่แฮนด์จับ รวมถึงตัวอานที่ทำมาจากหนังแท้ พร้อมกับติดโลโก้แบรนด์ลงไป โดยมีเกียร์ทั้งหมด 4 ระดับ และมีน้ำหนักรวม 10.9 กิโลกรัมเท่า อย่างไรก็ตาม จักรยานรุ่นนี้ผลิตขึ้นเฉพาะในฝรั่งเศสเท่านั้น

Hermes กำลังนำเสนอการจัดส่งฟรีภายในระยะเวลา 1-7 วัน หากซื้อกับร้านค้า นอกจากนี้ ยังมีการจัดส่งแบบเร่งด่วน แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับจักรยาน Odyssee Terre compact carrier bike, pedal มีราคาขายอยู่ที่ 23,600 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 8.5 แสนบาท

ที่มา: luxurylaunches