วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

กลิ่นโชยมาแต่ไกล! Pizza Hut ไต้หวัน เปิดเมนูพิซซ่าหน้าผสมทุเรียน-มะม่วง-ชีส รวมเข้าด้วยกัน

by Anirut.j, 5 สิงหาคม 2565

หากพูดถึงพิซซ่าส่วนใหญ่หน้าที่นึกถึงหน้าที่ได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็น ฮาวายเอี้ยน, เปปเปอร์โรนี, ไก่บาร์บีคิว ซึ่งส่วนใหญ่วัตถุดิบที่นำมาจะเป็นวัตถุซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนส่วนใหญ่ แต่อีกด้านหนึ่งการทำพิซซ่าใหม่ ๆ ที่ผู้บริโภคไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮา ดึงดูดผู้บริโภคได้เช่นกัน

ตัวอย่าง Pizza Hut ในไต้หวัน ที่หากใครยังจำกันได้เมื่อปีที่แล้ว ได้ออกเมนูพิซซ่าหน้าไก่, ปลาหมึก และโอริโอ้ มาคราวนี้มีเมนูใหม่ชื่อว่า "Durian Mango Cheese Pizza" ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างทุเรียน-มะม่วง-ชีส ซึ่งดูเหมือนว่าผลลัพธ์จะดูเข้ากันไม่ใช่น้อย

โดยปกติทั่วไปคนส่วนใหญ่มักมองว่าทุเรียนเป็นผลไม้ที่ให้โทษ มีกลิ่นฉุน และมีความหวานกว่าปกติ จึงทำให้ผู้คนเลือกปฏิเสธที่จะรับประทานทุเรียน อย่างไรก็ตาม Pizza Hut ไต้หวัน เล็งเห็นความเข้าใจผิดของผู้บริโภคที่มีต่อทุเรียนด้วยการปรับเข้าสู่หนึ่งในเมนูของพวกเขา

เริ่มตั้งแต่ในปี 2019 Pizza Hut ไต้หวัน เปิดตัว Durian Pizza เป็นครั้งแรก หลังจากนั้นต่อยอดสู่ Durian Coffee Pizza ในปี 2020 ปัจจุบันสู่เมนู Durian Mango Cheese Pizza ที่เปิดขายเมื่อ 28 มิ.ย.2022 ที่ผ่านมา

สำหรับเมนูพิซซ่าดังกล่าว ได้มีผู้สื่อข่าวของไตหวัน ชื่อว่า Yui Imai ทำการรีวิว สั่งซื้อมาเพื่อดูว่าทุเรียนเมื่อมาอยู่บนพิซซ่าจะมีรสชาติเป็นอย่างไร จะเข้ากับชีส และมะม่วงได้มากน้อยแค่ไหน รวมถึงทุเรียนจะมีกลิ่นเหม็นหรือไม่ โดยเมื่อพนักงานส่งพิซซ่านำอาหารมาส่ง พบว่ากลิ่นของทุเรียนโชยมาแต่ไกล ทั้งที่กล่องยังปิดอยู่ แถมเธอเองยังสวมใส่หน้ากาก พอเปิดกล่อง เธอการันตีว่าเป็นพิซซ่าแสนวิเศษมีแยมมะม่วงอยู่ด้านบน พร้อมกับเนื้อทุเรียนชิ้นสีครีม และผงมะพร้าวโรยหน้า

ที่มา: soranews24

 

 

Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line