Aruba Instant On จาก COMEBUY เทคโนโลยี AP ที่ช่วยส่งต่อความเร็วให้ธุรกิจโคมไฟหรู


พาไปทำความรู้จักกับ Lighting Factory ผู้นำเข้าแบรนด์โคมไฟแบรนด์หรู และผู้ออกแบบหลอดไฟและโคมไฟประดับโดยช่างไทยฝีมือชั้นครู จนเกิดเป็นงานแฮนด์เมด เสมือนดั่ง Art Piece ที่เปี่ยมด้วยความมีระดับและเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

 

คุณบารมี ว่องวงษ์รักษ์ (ซ้าย) CEO และ Marketing Director และคุณกานต์ชนิต ศุกร์คณาภรณ์ (ขวา) CEO และ Brand Director ผู้ร่วมก่อตั้ง Lighting Factory เล่าว่า บริษัทได้ก่อตั้งธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2559 หรือกว่า 6 ปีมาแล้ว เพื่อจัดหาโคมไฟตกแต่งคุณภาพสูงที่มีราคาสมเหตุสมผลที่สุดให้กับลูกค้า ปัจจุบันบริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายโคมไฟสุดหรูจากอิตาลีแบรนด์ LUCEASON แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ Custom-Made แบรนด์ SIRIN โดยช่างฝีมือชาวไทยที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ที่จะช่วยรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกตามความต้องการลูกค้า ผ่านเทคนิคแบบดั้งเดิมและผสมผสานดีไซน์ร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นชุดโซฟา โต๊ะอาหาร เตียงนอน สตูลนั่ง ฯลฯ และจุดเด่นที่เป็นอีกความพิเศษของทางร้านคืองานดีไซน์โคมไฟรูปแบบใหม่ ๆ ที่ต่างจากโคมไฟระย้า โคมคริสตัล หรือไฟผนังตามท้องตลาดทั่วไป เพราะสามารถ Custom-Made ให้เกิดชิ้นงานดีไซน์ได้ทุกรูปแบบตามจินตนาการของลูกค้า ทำให้การแต่งบ้านเป็นเรื่องสนุกสนาน และสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างมีระดับ พร้อมบริการติดตั้งทั้งภายในและภายนอกอาคาร

 

 

เนื่องจากธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ทำให้บริษัทฯ ได้ขยายกิจการทั้งการผลิตและจำนวนพนักงานเพื่อรองรับฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้าน กลุ่มสถาปนิก อินทีเรียดีไซน์เนอร์ และลูกค้าโครงการต่าง ๆ และด้วยออฟฟิศและโชว์รูมบนซอยสุขสวัสดิ์76/2 จังหวัดสมุทรปราการ มีพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร ทำให้พนักงานที่นั่งทำงานในจุดต่าง ๆ ประสบปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตกระจายไม่ทั่วถึง ทำให้การสื่อสารภายในองค์กรมีความสะดุดและล่าช้า

 

ล่าสุด ทางบริษัทจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ Wifi อย่าง Switch และ Access Point (AP) ของแบรนด์ Aruba Instant On จาก COMEBUY ผู้นำเข้าสินค้าอุปกรณ์ไอทีมาตรฐานสากล เพื่อให้เครือข่ายสัญญาณ Wifi ราบรื่น ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ โดยตัวเครื่องจะทำงานผ่านระบบคลาวด์ และยังควบคุมและตรวจเช็คระบบการทำงานได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน พร้อมกันนี้ทาง COMEBUY ยังมีโซลูชั่นที่ช่วยแก้ปัญหาเมื่ออุปกรณ์ขัดข้อง ด้วยระบบรีโมทเซนซิง หรือการสำรวจจากระยะไกล ( Remote sensing) จึงหมดปัญหาเรื่องการรอช่างเข้ามาแก้ไขตัวเครื่องที่หน้างาน

 

จะเห็นได้ว่าเทคโนโลยีที่ดีและตอบโจทย์การทำธุรกิจเหล่านี้ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ความสำเร็จที่ช่วยให้ Lighting Factory ส่งต่องานบริการได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย และยังช่วยลดข้อจำกัดด้านต่าง ๆ ซึ่งในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์มเมชั่นแบบนี้ ผู้ประกอบการจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีพาร์ทเยอร์ทางเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ ส่วนใครที่สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ Aruba Instant On ขณะนี้มีจำหน่ายทั้งสิ้น 5 รุ่น คือ AP11, AP11D, AP12, AP15, AP17 ซึ่งทั้ง 5 รุ่น จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี 802.11ac Wave 2 รองรับการเพิ่มขยายได้ตามความต้องการของธุรกิจ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย ผ่านแอป พร้อมฟีเจอร์เด่นดังนี้

• รองรับการบริหารจัดการได้ 2 รูปแบบผ่านทาง Instant On Mobile App และ Cloud-based Web Portal
• มีความสามารถด้านความมั่นคงปลอดภัยที่เยี่ยมยอด ซึ่งรวมถึงการรองรับโปรโตคอลยืนยันตัวตนล่าสุดอย่างเช่น WPA2/WPA3 ด้วย
• เทคโนโลยี Smart Mesh สำหรับเชื่อมต่อระบบเครือข่ายไปยังพื้นที่ที่ไม่สามารถเดินสายสัญญาณได้อย่างง่ายดาย
• ชุดติดตั้งบนเพดาน กำแพง และบนโต๊ะ เพื่อรองรับการใช้งานในธุรกิจขนาดเล็กได้อย่างหลากหลาย

 

สนใจผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ Wifi อย่าง Switch และ Access Point แบรนด์ Aruba Instant On พร้อมการซัพพอร์ทต่าง ๆ เพื่อช่วยแก้ปัญหาระบบหลังบ้านโดย COMEBUY ติดต่อ https://comebuy.co.th/contact/

บริษัท คัมบาย กรุ๊ป จำกัด
194/16 หมู่บ้าน เมสโต-เกษตรนวมินทร์ ถนน ประเสริฐมนูกิจ แขวง นวมินทร์ เขต บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
email : sales@comebuy.co.th
LINE OA : @Comebuy
Facebook : Comebuy Shop
Contact : 083 075 8906