ทนกระแสไม่ไหว! บาร์บีคิวพลาซ่าส่งน้ำจิ้มบาร์บีคิววางขายออนไลน์ เริ่ม 11.11 ผ่าน Lazada


สำหรับใครที่เป็นสายปิ้งย่าง หนึ่งในแบรนด์ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี คือ “บาร์บีคิวพลาซ่า” โดยหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้าติดอกติดใจ คงหนีไม่พ้น “น้ำจิ้ม” ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนานจนเกิดกระแสให้ออกมาวางขาย

โดยก่อนหน้านี้ในปี 2564 “บาร์บีคิวพลาซ่า” ได้วางขายน้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับในรูปแบบของ Boxset มาแล้ว และล่าสุดได้กลับมาวางขายอีกครั้ง โดยเริ่มเปิดขายในวันที่ 11 เดือน 11 ผ่านช่องทาง Lazada เวลา 11.00 น. ขวดละ 119 บาท

น้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่าสูตรต้นตำรับนี้จะวางขายในรูปแบบขวด น้ำหนักเบา สามารถพกพาสะดวกไปได้ทุกที่เหมือนกับนั่งรับประทานที่ร้าน ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสรสชาติของซอสระดับตำนาน อีกทั้ง หนึ่งเหตุผลที่ทำให้ที่วางขายมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการรับประทานอาหารในบ้านมากขึ้น โดยมูลค่าตลาดซอสและเครื่องปรุงรสจากปี 2561 ถึงปี 2563 พบว่าเติบโตมากกว่า 4% ตลอดจนการใส่ในเรื่องของสุขภาพจึงเป็นโอกาสที่จะเข้าเจาะตลาดนี้

ทั้งนี้ น้ำจิ้มบาร์บีคิวสูตรต้นตำรับ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถันมากกว่า 50 ขั้นตอน ตามแบบฉบับของบาร์บีคิวพลาซ่าที่ทำมาตลอด 35 ปี ควบคู่ไปกับการสำรวจความต้องการของลูกอยู่เสมอ