EXIM BANK รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศทึ่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า (Thailand Quality Class Plus : Customer) ประจำปี 2565


EXIM BANK รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศทึ่มีความโดดเด่นด้านลูกค้า (Thailand Quality Class Plus : Customer) ประจำปี 2565 ในพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality Award : TQA) ครั้งที่ 21 ประจำปี 2565 จัดโดยสำนักงานรางวัลคุณภาพแห่งชาติ สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ กระทรวงอุตสาหกรรม ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

 

 

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2566 รางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศที่มีความโดดเด่นด้านลูกค้าสะท้อนศักยภาพและมาตรฐานการบริหารจัดการของ EXIM BANK ที่เป็นเลิศทัดเทียมระดับสากล จากการนำกรอบแนวคิดรางวัลคุณภาพแห่งชาติมาเป็นเครื่องมือสำคัญในการยกระดับการบริหารจัดการองค์กรเพื่อให้เกิดการบูรณาการในทุกด้าน ตอกย้ำบทบาทธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งประเทศไทยที่ “กล้า พัฒนาเพื่อคนไทย” พร้อมตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อให้ทุกภาคส่วนสามารถปรับตัวรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลก Next Normal และขับเคลื่อนการพัฒนาอย่างยั่งยืนของประเทศไทยและประชาคมโลก