Puppy Girl Jenna หญิงสาวที่รับจ้างเป็นหมา สร้างรายได้หลัก 300,000 บาทต่อเดือน


ทุกวันนี้อาชีพแปลก ๆ เกิดขึ้นมามากมาย แบบไม่ต้องยึดติดกับหลักการเดิม ๆ อยู่ในกรอบที่เคยมีมาอีกต่อไป เพียงแค่มองเห็นโอกาส มองเห็นลู่ทางจากพฤติกรรมของผู้บริโภค และสายงานที่ทำอยู่

ธุรกิจสัตว์เลี้ยงถูกคาดหมายว่าจะเป็นเทรนด์ที่มากแรงในปี 2023 ที่จะคอยแก้เหงาให้กับผู้คน แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากคนจะรับบทเป็นสัตว์เลี้ยงซะเอง

Puppy Girl Jenna หญิงสาวผู้ทำ OnlyFans แบบรับสมัครสมาชิกจ่ายเงินเข้าดู เปิดบริการสุดแปลกเมื่อเจ้าตัวจะทำหน้าที่แสดงเป็นน้องหมาทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น สวมปลอกคอพาไปเดินเล่น, อ้อนเพื่อขออาหาร, เรียกของเล่น จนสามารถสร้างรายได้ถึง 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 343,000) ต่อเดือน ผ่านคลิปวิดีโอ

หนึ่งในคลิปที่ได้รับความสนใจ คือ Jenna กำลังขออาหารใต้โต๊ะที่ร้านกาแฟ และเจ้าของก็ป้อนเศษเนื้อให้ หรือจะเป็นการไปฉี่บนพื้นจนถูกขังกรงเพื่อเป็นบทลงโทษ เหล่านี้ทำให้คลิปของเธอกลายเป็นไวรัลตามทันที พร้อมกับผู้ติดตามที่มากขึ้นทั้งในโซเชียลมีเดีย และ OnlyFans

Jenna บอกว่านับตั้งแต่โพสต์วิดีโอแรกในเดือนมีนาคม ตนก็มีชื่อเสียงโด่งดัง และมีผู้ติดตาม 182,700 คน และหลายคนสนับสนุนสมัครสมาชิก OnlyFans สร้างรายได้ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อเดือน

“ฉันไม่เคยคิดว่าการรับบทเป็นสุนัขจะถูกรับชม และเผยแพร่ไปในมุมกว้าง ผู้คนจำนวนมากชอบ สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้” Jenna กล่าว

ที่สำคัญไปมากกว่านั้น รายได้ของ Jenna เพิ่มขึ้นเป็น 100 เท่า นับตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นหมา โดยที่มาที่ไปของเรื่องนี้อาจจะมาจากเรื่องเพศที่จากการการพบกับชายคนหนึ่งที่เป็นเกย์สวมบทบาทเป็นหมา จนทำให้เธออยากลองทำตามจนโด่งดังในที่สุด

ที่มา: vice