24Wash ซักอบจบไว ด้วย เครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม อันดับ 1 ของโลก


หลายคนอาจมองว่าธุรกิจร้านสะดวก เป็นเพียงแค่ธุรกิจที่มีเครื่องซักผ้าตั้งอยู่ แต่หากมองลึกลงไปจะรู้ว่าธุรกิจนี้สามารถสร้างรายได้ให้ผู้ลงทุนได้ตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน โดยไม่มีวันหยุด พาไปรู้จัก แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24Wash ผู้นำเข้าเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรม Alliance Laundry Systems แบรนด์ Speed Queen อันดับ 1 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา

 

คุณภูมิชัย ยังทวีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ และผู้ก่อตั้ง บริษัท พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด เล่าว่า ร้านสะดวกซักเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ แม้ปัจจุบันนี้แทบทุกครอบครัวจะมีเครื่องซักผ้าอยู่ที่บ้าน แต่เครื่องซักผ้าเหล่านั้นจะยังไม่สามารถตอบโจทย์ได้ เนื่องจากเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรมจะใช้ระยะการซักการอบที่น้อยกว่าเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น และยังมีประสิทธิภาพการซักที่มากกว่าด้วย นั่นจึงทำให้ร้านสะดวกซักสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้มากกว่า

บริษัท พอช ลอนดรี้ ซิสเต็มส์ จำกัด คือผู้ดำเนินธุรกิจ และเจ้าของแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง ทเวนตี้โฟร์ วอช (24Wash) ปัจจุบันธุรกิจก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ซึ่งเป็นบริษัทแรก ๆ ในประเทศไทยที่นำเข้าเครื่องซักผ้าอุตสาหกรรมอัลไลแอนซ์ลอนดรี้สำหรับแบรนด์ Speed Queen จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยปี 2564 บริษัทสามารถทำยอดขายได้กว่า 200 ล้านบาท และจากข้อมูลยังพบว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านสะดวกซัก ยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากร้านประหยัดทั้งเวลา ซักสะอาด ไม่ต้องเสียเวลาตากผ้า หมดกังวลเวลาฝนตก และสะดวกสบายครบจบที่เดียว

 

ทางด้านทิศทางการเติบโตของธุรกิจร้านสะดวกซักในอนาคต คาดว่าจะมีแฟรนไชส์เข้ามาแข่งขันในตลาดนี้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็จะมีการพัฒนาและออกโซลูชั่นต่าง ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น ในแง่ของผู้ประกอบการ หากใครสามารถเข้ามาลงทุนในธุรกิจนี้ได้เร็วก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ก่อนใคร โดยบริษัทมีรูปแบบการลงทุนให้เลือกทั้งที่เป็นการลงทุนแฟรนไชส์และ Non-Franchise

สำหรับแฟรนไชส์ลงทุนเริ่มต้น 1,990,000 บาท ซึ่งจะได้รับอุปกรณ์ การวางระบบ และการตกแต่งครบชุด พร้อมเครื่องซักผ้าขนาด 14 กิโลกรัม จำนวน 4 เครื่อง และเครื่องอบผ้าขนาด 14 กิโลกรัม จำนวน 2 เครื่อง เครื่องแลกเหรียญ ระบบ QR Payment กล้องวงจรปิด ประกันร้านค้าให้ 3 ปี พร้อมเปิดร้านทันที ระยะเวลาการคืนทุนโดยเฉลี่ยไม่เกิน 4 ปี ส่วนรูปแบบ Non-Franchise ทางบริษัทสามารถปรับแต่งโซลูชั่นได้ตามที่ลูกค้าต้องการ และช่วยวิเคราะห์ทำเลที่เหมาะสมกับการลงทุน ช่วยออกแบบและวางแผนการก่อสร้างสถานที่ และออกแบบ 3D ตัวอย่างร้านเสมือนจริง มีทีม Service พร้อมเข้าบำรุงรักษาเครื่องตลอดอายุสัญญา และทีม CRM คอยให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

 

สนใจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักแบรนด์ 24Wash ติดต่อได้ที่
Tel : 080 449 2992
Facebook : https://www.facebook.com/24washxspeedqueen
Line OA : @24wash
Website : www.24washthailand.com