วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2567

พิซซ่าฮัทญี่ปุ่นเปิดเมนูฟิวชั่น “หน้าราเมน” ที่ใช้เวลาครึ่งปีกว่าจะทำสำเร็จ

by Anirut.j, 26 มกราคม 2567

เมื่อพูดถึงอาหารที่ทานง่ายในญี่ปุ่น พิซซ่า และราเมน คือสองอาหารที่อยู่ในใจของใครหลายคน ดังนั้นโอกาสที่จะเห็นทั้งสองฟิวชั่นอยู่ในจานเดียวกันคงเป็นได้แค่ความฝัน แต่ความฝันนี้กลายเป็นจริงขึ้นมา เมื่อพิซซ่าฮัทประเทศญี่ปุ่นเปิดเมนูใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Kotteri-fuu Ramen Pizza

คำว่า Kotteri-fuu หมายความว่าความเข้มข้น ซึ่งหมายถึงน้ำซุป “คตเทริ” ที่มีความเข้มข้นเสิร์ฟที่ร้าน Tenka Ippin ร้านราเมนที่มีประวัติยาวนานถึง 50 ปี ถูกจัดอันดับให้เป็นที่ 1 ของความนิยม ด้วยน้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการดึงดูดลูกค้า

สำหรับ Kotteri-fuu Ramen Pizza จะประกอบไปด้วย บะหมี่กรอบ, ซอสที่เคี่ยวจากน้ำซุปกระดูกไก่ และผักต่าง ๆ, หมูชาบู โรยหน้าด้วยต้นหอม ซึ่งเป็นท็อปปิ้งจำลองความรู้สึกว่ากำลังรับประทานราเมนอยู่ โดยพิซซ่าฮัทออกมาระบุเองว่าเมนูใช้เวลาครึ่งปีในการปรับปรุงเพื่อให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ และแบรนด์มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าด้วยการสร้างสรรค์เมนูที่สอดคล้องกับสโลแกน “มากกว่าคุณจะจินตนาการได้เสมอ” ซึ่งนี่เป็นพิซซ่าหน้าที่ 3 ที่เกิดขึ้นจากโปรเจกต์นี้

Kotteri-fuu Ramen Pizza จะขายขนาดไซส์ M ราคา 1,980 เยน (ประมาณ 478 บาท) หากส่งแบบเดลิเวอรี่ราคาจะเพิ่มเป็น 2,230 เยน (ประมาณ 538 บาท) วางขายที่ร้านพิซซ่าฮัทในญี่ปุ่นทุกสาขา ตั้งแต่ 22 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ 2567

ที่มา: soranews24


Mostview

พาชมงาน MONEY EXPO 2024 โซน Franchise SMEs มีธุรกิจอะไรน่าลงทุน

เริ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน MONEY EXPO 2024 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยภายงานในงานได้มีสถาบันทางการเงินที่นำบริการสินเชื่อต่าง ๆ มานำเสนอให้กับผู้ที่สนใจมองหาแหล่งทุนสำหรับนำไปใช้ในเรื่องต่าง

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

6 วิธีสร้างแนวคิดอย่างยั่งยืนให้ธุรกิจของคุณ แถมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์

การยึดมั่นในเรื่องของความยั่งยืนไม่ได้เป็นประโยชน์กับสภาพแวดล้อม และเศรษฐกิจท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังส่งผลเชิงบวกให้กับแบรนด์อีกด้วย ดังนั้น เรามาดูกลยุทธ์ทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่คนเป็นผู้ประกอบการสามารถนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้ ผ่านวิธีการเหล่านี้

SmartSME Line