วันอาทิตย์, พฤษภาคม 12, 2567

ท็อปส์ เดลี่ ขายแฟรนไชส์ ลงทุนขั้นต่ำ 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาท/เดือน

by Anirut.j, 20 มีนาคม 2567

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล บุกตลาดค้าปลีกอย่างเต็มรูปแบบขายแฟรนไชส์ “ท็อปส์ เดลี่” ร้านซูเปอร์มาร์เก็ต สานฝันคนอยากมีธุรกิจทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ที่กำลังมองหาอาชีพที่มั่นคง ชูจุดแข็งลงทุนต่ำ คืนทุนไว การันตีรายได้

สำหรับรูปแบบการลงทุนเปิดแฟรนไชส์ “ท็อปส์ เดลี่” มี 2 รูปแบบ

รูปแบบที่ 1 สำหรับผู้มีกรรมสิทธิ์ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน/อาคาร ขนาดมากกว่า 200 ตร.ม. เป็นระยะเวลามากกว่า 9 ปี ใช้เงินลงทุน 4-6 ล้านบาท การันตีรายได้ 150,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา

รูปแบบที่ 2 สำหรับผู้ที่ไม่มีกรรมสิทธิ์ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน แต่สนใจที่จะเข้าสวมสิทธิ์บริหารร้านท็อปส์ เดลี่ ที่กำลังเปิดดำเนินอยู่ ใช้เงินลงทุน 1.07 ล้านบาทขึ้นไป การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา

โดยเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล บอก 4 จุดแข็งของโมเดลแฟรนไชส์ท็อป เดลี่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต ที่แตกต่างจากรายอื่น ๆ

1.ลงทุนต่ำ ด้วยงบลงทุนเริ่มต้น 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาท/เดือน คืนทุนไวในระยะเวลา 2 ปี

2.เป็นแฟรนไชส์สำหรับทุกคนที่อยากลงทุน ตั้งแต่เงินลงทุนน้อยไปถึงมาก

3.การันตีความสำเร็จจากศักยภาพอันแข็งแกร่งของท็อปส์ เดลี่ ที่มีอัตราการเติบโตของยอดขาย

4.โอกาสในการผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค พร้อมสนับสนุนตลอดกระบวนการดำเนินธุรกิจ

นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) เพื่อให้คำปรึกษาวางแผนเรื่องการเงินและการลงทุน ตลอดจนพพิจารณาสินเชื่อในการลงทุนท็อปส์ เดลี่ ผ่านข้อเสนอวงเงินกู้สูงสุดกว่า 5 ล้านบาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น MLR-1.25% ผ่อนชำระนานสูงสุดที่ 12 ปี และยังมีระยะเวลาปลอดชำระเงินต้นสูงสุดถึง 6 เดือน

 


Mostview

4 สิ่งของคนเลี้ยงลูกประสบความสำเร็จไม่เคยสอนตอนเมื่อลูกยังเล็ก

ครอบครัวถือเป็นสถาบันหลักสำคัญในการสั่งสอนลูกว่าจะเป็นคนอย่างไร โดยช่วงเวลาที่ผ่านมาเราได้ยินว่าควรทำอย่างไรกับลูกของเรา และเรื่องไหนที่ไม่ควรทำกับลูกของเรา

เศรษฐกิจไม่ดี! KFC-Pizza Hut ในจีน ดึงกลยุทธ์สุดฤทธิ์เรียกลูกค้า เพื่อให้ธุรกิจอยู่รอด

Yum China Holdings เจ้าของ KFC และ Pizza Hut เชนร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในจีน วางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในพื้นที่ที่ยังไม่เคยเปิด โดยใช้กลยุทธ์ขายเมนูในราคาต่ำเพื่อดึงลูกค้าเข้ามาในจำนวนมาก

เกษตรกรเวียดนามไม่ทนหันปลูกทุเรียนส่งออกจีนแทนปลูกกาแฟที่ขาดแคลน แถมราคาถูกกว่า

ราคากาแฟโรบัสต้าทั่วโลกพุ่งแตะระดับสูงสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวียดนามซึ่งเป็นผู้ผลิตเมล็ดกาแฟรายใหญ่ที่สุด กำลังต่อสู้กับภัยแล้ง รวมถึงเกษตรกรได้เปลี่ยนมาปลูกทุเรียนแทน

แม็คโคร-โลตัส ไตรมาสแรกปี 2567 ทำรายได้รวม 127,020 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เผยผลประกอบการในช่วงไตรมาส 1/67 พบว่ามียอดรายได้รวม 127,020 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6% เมื่อเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 2,481 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับปีก่อน

CARS24 ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสองยุติดำเนินกิจการในไทยอย่างเป็นทางการ

CARS24 ธุรกิจซื้อ-ขาย-เทิร์น รถยนต์มือสอง ได้ยุติกิจการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยในแถลงการณ์ของบริษัทระบุว่า

SmartSME Line