วันพฤหัสบดี, มิถุนายน 27, 2567

ความร่วมมือครั้งสำคัญเพื่อการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสุขภาพและการแพทย์ของไทย 2 งานใหญ่แห่งปี

by Smart SME, 5 มิถุนายน 2567

ความร่วมมือครั้งสำคัญเพื่อการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสุขภาพและการแพทย์ของไทย 2 งานใหญ่แห่งปี งาน Thailand Wellness Asia Summit และ Thailand Wellness & Healthcare Expo 2024

Thailand Wellness Asia Summit (TWAS2024)
โดย บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพมหานคร ชั้น 4 ห้อง Pinnacle 4-6

การประชุมสุดยอดทางด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ยั่งยืน ที่มุ่งเน้นการนำเสนอแนวคิดและนวัตกรรมใหม่ๆ ในด้านการดูแลสุขภาพ การเสริมสร้างสุขภาพจิต และการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งจะมีผู้เชี่ยวชาญทั้งในและต่างประเทศมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ นำโดย

 

 

Mr. Jacky Ong
Founder & Chairman of TWAS 2024 and CISW Holding Group Co., Ltd.

Mr. Kosit  Suvinijjit
Medical Wellness, Advisor to the Ministry of Public Health

Dr. Kampon Sriwatanakul
President of Thailand Charter of Health   

Dr. Jia Xiao Fang
President of UNSDG World Federation   

Dr. Michael Tan
Founder of Life Research Wellness Pte Ltd          

Dr. Richard Kaszynski
Senior Advisor, JSMHD Medical Group, Regenerative Medicine, Senshin Clinic

Mr. William Ellwood Heinecke
Chairman of the Board, MINOR INTERNATIONAL

Ms. Artirat Charukitpipat
CEO of Bumrungrad International Hospital

Dr. Tanupol Virunhagarun
MD. CEO, BDMS Wellness Clinic and BDMS Wellness Resort

ร่วมด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านสุขภาพและการแพทย์อีกมากมาย

 

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อป และนิทรรศการจากบริษัทชั้นนำที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการพบปะและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ พร้อมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ และผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากมายในด้าน Wellness ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมข้อมูลด้านสุขภาพที่ทันสมัยและครบวงจรในยุคปัจจุบัน

 สนใจเข้าร่วมงาน? กรุณากรอกแบบฟอร์ม: https://forms.gle/XDk3NLTFKrvpuVw17
ข้อมูลเพิ่มเติม:
 +66 82918 9655 | +66 (0)2-006-5007
 [email protected]
 Line ID: miew024
 Line ID CEWW
 Facebook: https://www.facebook.com/thailandwellnessasiasummittwas?mibextid=LQQJ4d
 Website: https://www.cisweuropeanwellnessworld.com/twas2024
 Venue: https://maps.app.goo.gl/xr1J3PxXWZCwp6ji8

อีกหนึ่งงานใหญ่ Thailand Wellness & Healthcare Expo 2024 (TWHExpo 2024) โดย พีเอ็มจี-ไทยพัฒนา จัดขึ้นระหว่างวันที่  16 - 18 สิงหาคม 2567  Hall 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

งานแสดงด้านเทคโนโลยีและสุขภาพรวมถึงนวัตกรรมทางการแพทย์ของไทย เพื่อมุ่งสู่การเป็น Medical Hub ของภูมิภาคอาเซียน มีผู้ร่วมจัดแสดงธุรกิจกว่า 200 บูธ ที่รวบรวมสินค้าและบริการด้านสุขภาพ นวัตกรรมด้านการแพทย์ โรงพยาบาล ศูนย์ดูแลผู้สูงวัย คลินิกเวชศาสตร์ชะลอวัย การแพทย์แผนไทย การแพทย์ทางเลือก คลินิกความงาม คลินิกกายภาพบำบัด คลินิกทันตกรรม อุตสาหกรรมยา อุตสาหกรรมอาหารเสริมและความงาม เครื่องมือและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ธุรกิจสปา อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ตอบรับเทรนด์สุขภาพโลกยุคใหม่แบบครบวงจร ที่สำคัญภายในงานยังมีสถาบันการเงินทั้งภาครัฐและภาคเอกชน รวมทั้งหน่วยงานค้ำประกันด้านสินเชื่อ ที่พร้อมให้บริการสำหรับผู้สนใจลงทุนเรื่องสุขภาพ เสวนาให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญอัพเดทเทรนด์สุขภาพและเทคโนโลยีการแพทย์สมัยใหม่ตลอดวัน

หากคุณกำลังมองหาโอกาสในการลงทุนเรื่องสุขภาพ สนใจอัพเดทเทรนด์สุขภาพยุคใหม่ รวมทั้งผู้ประกอบการที่สนใจออกบูธในงานสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 09-4915-4624, 090-549-2524
Facebook : Thailand Wellness & Healthcare Expo,
Line : https://lin.ee/OK6TAjT

Tag :

Mostview

Beam บริการสกูตเตอร์ไฟฟ้าโบกมือลา หรือว่ายานพาหนะนี้จะไม่เหมาะกับประเทศไทย

Beam ผู้ให้บริการสกูตเตอร์ไฟฟ้าแบบเช่า ประกาศยุติให้บริการในประเทศไทย วันที่ 30 มิ.ย.67 โดยเฟซบุ๊กแฟนเพจ Beam Thailand โพสต์ข้อความว่าเราขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและการสนับสนุนของท่านตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

“Butterbear” น้องหมีเนย เมื่อมาสคอตเป็นอะไรมากกว่าที่คุณคิด

“มาสคอต” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในสร้างการรับรู้ให้แบรนด์เป็นที่รู้จักของคนมากขึ้น หลายแบรนด์จึงใช้วิธีนี้สร้างคาแรคเตอร์ให้กับมาสคอตขึ้นมาเพื่อให้เป็นที่จดจำ

วางตัวอย่างไรให้เป็นที่เคารพ เป็นคนที่ใครๆ อยากเข้าใกล้ ร่วมทำงานด้วย

การทำงานในบริษัทย่อมเจอคนมากหน้าหลายตา แต่ละคนล้วนมีพื้นฐาน ที่มาที่ไปไม่เหมือนกัน ดังนั้น การมาอยู่รวมกันในองค์กรจำเป็นต้องเคารพซึ่งกันและกัน สร้างบรรยากาศทำงานให้เป็นไปอย่างราบรื่นให้ทุก ๆ วันที่ตื่นขึ้นมาอยากจะมาทำงาน

McDonald's เลิกบริการระบบ AI เพราะรับออเดอร์มั่วจนไม่น่าให้อภัย

McDonald's ร้านฟาสต์ฟู้ดยักษ์ใหญ่เลิกระบบสั่งงานด้วยเสียงผ่าน AI จำนวนสาขา 100 แห่ง หลังมีวิดีโอกลายเป็นไวรัลเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่ผิดพลาด

SmartSME Line