วันอังคาร, กรกฎาคม 2, 2567

หลักสูตร Lotus’s Smart SME รุ่น 4 ปูพื้นฐานเข้ม เสริมองค์ความรู้ SME ก้าวทันโลกธุรกิจ

by Smart SME, 20 มิถุนายน 2567

เรียกว่าเป็นการติดปีกเสริมองค์ความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการในหลักสูตร Lotus's Smart SME รุ่น 4 จัดโดยโลตัส ร่วมกับ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อให้ผู้ประกอบการก้าวทันโลกการทำธุรกิจยุคใหม่แบบจัดเต็ม ยิ่งเดินทางสู่สัปดาห์ที่สองการเรียนยิ่งเข้มข้น เพราะเป็นเรื่องการบริหารจัดการทางด้านการเงิน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการทำธุรกิจและเป็นตัวแปรที่ส่งผลให้ธุรกิจสามารถเดินต่อในระยะยาวได้ไกลเพียงใด เนื้อหาจึงอัดแน่นไปด้วยเรื่อง การควบคุมต้นทุนวัตถุดิบ การควบคุมค่าใช้จ่าย การรักษามาตรฐานสินค้า การศึกษาความเป็นไปได้ในการทำธุรกิจ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ประกอบการควรรู้เพื่อนำไปใช้ในการทำธุรกิจได้อย่างแท้จริง พร้อมเวิร์กชอปยกตัวอย่าง Case Study ให้ผู้เรียนได้เห็นภาพพร้อมลงมือคิดและทำจริง ผ่านกูรูผู้สอนที่มากประสบการณ์อย่าง ดร.วิชัย เจริญธรรมานนท์ และอาจารย์ชานนท์ มหาสิงห์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแฟรนไชส์ มากว่า 30 ปี ที่ถ่ายทอดประสบการณ์และองค์ความรู้แก่ผู้เรียนแบบหมดเปลือก

ที่สำคัญคลาสนี้ยังมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง CP Seeding ที่นำบริการดี ๆ อย่าง Makro, True, True Money, True Digital และ CPF มาแนะนำและเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้เห็นช่องทางในการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรดภายใต้เครือเจริญโภคภัณฑ์ต่อไป
ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมหลักสูตรสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.088-452-4373 และ 094-983-9650 หรือสมัครทางเว็บไซต์ http://bit.ly/3kDCJaG

Tag :

Mostview

ถอดบทเรียน Robinhood ตั้งเริ่มทำธุรกิจขาดทุนทุกปี รวม 5.5 พันล้านบาท

“Robinhood” อีกหนึ่งแอปพลิเคชันส่งอาหารเดลิเวอรี ภายใต้การบริหารของเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ที่ต้องโบกมือลา โดยจะหยุดให้บริการมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค.2567 เป็นต้นไป โดยบริษัทได้บอกว่าพวกเขาทำภารกิจลุล่วงแล้วกับการช่วยเหลือร้านค้า ไรเดอร์ และคนตัวเล็ก

ลาออกจากงาน 1 ปี เพื่อหาความสุขที่แท้จริง สุดท้ายได้แนวทางใช้ชีวิตไปจนเกษียณ

เชื่อว่าทุกคนอยากมีชีวิตตามสิ่งที่คิดไว้ แต่แน่นอนว่าด้วยภาระหน้าที่ต่าง ๆ ทำให้เราไม่สามารถเป็นไปอย่างที่หวัง หรือไปถึงเป้าหมายตรงนั้นได้ช้าลง

ยอดจัดตั้งธุรกิจเดือน พ.ค.67 แรงต่อเนื่อง ตั้งใหม่ 7,499 ราย ทุนจดทะเบียนรวม 21,887 ล้านบาท

กรมพัฒนาธุรกิจการค้าเผยสถิติจดทะเบียนตั้งใหม่ช่วงกลางไตรมาส 2 ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 มียอดจัดตั้งใหม่ 7,499 ราย เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อน 14.84% จดทะเบียนเลิก 1,004 ราย น้อยลงจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว

Art Toy มาแรงรันธุรกิจของเล่นเติบโต ปี 2566 สร้างรายได้รวม 19,677 ล้านบาท ทำกำไร 468 ล้านบาท

อีกหนึ่งกระแสมาแรงในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้น Art Toy ของเล่นสะสมที่กำลังเป็นที่นิยม เกิดนักสะสมหน้าใหม่ เกิดการต่อยอดนำมาสู่ธุรกิจจากความต้องการของผู้บริโภคที่ยอมจ่ายในราคามากกว่าเพื่อให้ได้ตัวละครที่ต้องการมา เหล่านี้จึงทำให้ธุรกิจของเล่น

SmartSME Line