วันพฤหัสบดี, กรกฎาคม 4, 2567

ททท. จัดโปรแกรม “ลาบูบู้เที่ยวไทย” ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวจีน

by Anirut.j, 2 กรกฎาคม 2567

มาสคอตลาบูบู้แต่งกายด้วยชุดไทยเดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่สนามบินสุวรรณภูมิ

กิจกรรมที่เกิดขึ้นนี้เป็นความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กับ POPMART จัดกิจกรรม Welcome Ceremony LABUBU ภายใต้โครงการ “ลาบูบู้เที่ยวไทย” โดยนำเสนอผ่านแนวคิด POPMART LABUBU X TAT IGNITE THAILAND ชูจุดเด่นในพื้นที่สู่จุดขายในพื้นที่สู่จุดขายเส้นทางท่องเที่ยวตามรอยลาบูบู้ ตามกลยุทธ์ “5 Must Do in Thailand”

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่านักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวสำคัญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่ ททท. ได้ทำงานร่วมกับ POP MART เพื่อจัดกิจกรรม Welcome Ceremony of LABUBU ในครั้งนี้ โดยให้มาสคอตลาบูบู้สวมใส่ชุดไทย สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในสถานที่อันสวยงาม ชิมอาหารไทยเลิศรส พร้อมทั้งเรียนรู้วัฒนธรรมไทย เพื่อสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษ และขอเชิญชวนให้พี่น้องชาวจีนได้ออกเดินทางท่องเที่ยวตามรอยลาบูบู้ในประเทศไทย

 

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

 

เส้นทางกิจกรรมในวันที่ 2-4 กรกฎาคม 67 ของลาบูบู้ในการเดินทางถ่ายคลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวไทยไปยังนักท่องเที่ยวชาวจีน

-กินอาหารซีฟู้ดริมแม่น้ำเจ้าพระยา
-นั่งรถตุ๊กตุ๊ก EV เที่ยวชมวัดพระแก้ว, พระบรมหาราชวัง
-นวดไทยที่วัดโพธิ์
-ชอปปิ้งที่สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามสแควร์
-ชมศิลปะการต่อสู่ที่สนามมวยลุมพินี

 

ลาบูบู้เที่ยวไทย

ลาบูบู้เที่ยวไทย

 

ททท. คาดหวังว่าโครงการนี้จะสร้างการรับรู้ได้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านคน-ครั้ง และสามารถขายแพ็กเกจเดินทางมาประเทศไทยได้ไม่ต่ำกว่า 20,000 Pax

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 


Mostview

ลาออกจากงาน 1 ปี เพื่อหาความสุขที่แท้จริง สุดท้ายได้แนวทางใช้ชีวิตไปจนเกษียณ

เชื่อว่าทุกคนอยากมีชีวิตตามสิ่งที่คิดไว้ แต่แน่นอนว่าด้วยภาระหน้าที่ต่าง ๆ ทำให้เราไม่สามารถเป็นไปอย่างที่หวัง หรือไปถึงเป้าหมายตรงนั้นได้ช้าลง

“เยาวราช” ย่านธุรกิจคนไทยเชื้อสายจีน แม้วันเวลาเปลี่ยนแต่มนต์ขลังยังคงอยู่

“เยาวราช” หรือ “ไชน่าทาวน์” ชื่อนี้คนไทยรู้จักกันมานาน และกลายเป็นกระแสพูดถึงอีกครั้ง เมื่อศิลปินไทยระดับโลกอย่าง “ลิซ่า” ที่มาใช้พื้นที่ถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ที่ทำลายสถิติมียอดวิวบน YouTube ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกมากที่สุดในปี 2024

Art Toy มาแรงรันธุรกิจของเล่นเติบโต ปี 2566 สร้างรายได้รวม 19,677 ล้านบาท ทำกำไร 468 ล้านบาท

อีกหนึ่งกระแสมาแรงในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้น Art Toy ของเล่นสะสมที่กำลังเป็นที่นิยม เกิดนักสะสมหน้าใหม่ เกิดการต่อยอดนำมาสู่ธุรกิจจากความต้องการของผู้บริโภคที่ยอมจ่ายในราคามากกว่าเพื่อให้ได้ตัวละครที่ต้องการมา เหล่านี้จึงทำให้ธุรกิจของเล่น

กองทุนรวมแบบปันผล-แบบไม่ปันผล เลือกแบบไหนดี

อีกหนึ่งรายละเอียดของผู้ที่อยากจะลงทุนในกองทุนรวม คือจะมีกองทุน 2 ลักษณะ คือ 1.แบบปันผล 2.แบบไม่ปันผล โดยทั้งสองแบบมีความแตกต่างกัน ซึ่งเหรียญมี 2 ด้าน ไม่มีอะไรผิด-ถูก แต่อยู่ที่ว่าเราตัดสินใจเลือกแบบไหน

SmartSME Line