วันอาทิตย์, กรกฎาคม 7, 2567

“ไข่หวานบ้านซูชิ” ส่งต่อธุรกิจยกร้านอาหารญี่ปุ่นมาไว้ในงาน Smart SME Expo 2024 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่พลาดไม่ได้

by Smart SME, 4 กรกฎาคม 2567

ถ้าพูดถึงร้านขายซุชิ คงไม่มีใครรู้จักแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นอย่าง “ไข่หวานบ้านซูชิ” ที่ปัจจุบันมาสาขาแฟรนไชส์มากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ ด้วยกระแสตอบรับดีขนาดนี้ และธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ควรพลาดลงทุน

สำหรับในงาน Smart SME Expo 2024 แบรนด์ไข่หวานบ้านซูชิ ได้ยกต้นร้านอาหารญี่ปุ่นมาไว้ในงาน เซ็ตระบบเต็มรูปแบบเหมือนเปิดร้านจริง อีกทั้งยังมีซูชิหน้าต่างๆ ให้เลือกมากมายได้ซื้อไปลองชิมรสชาติ และวัตถุดิบเกรดพรีเมียมที่ผ่านการคัดสรรค์เป็นพิเศษ

 

 

รูปแบบแฟรนไชส์ไข่หวานหน้าซูชิ ทำระบบแฟรนไชส์ให้ การลงทุนเริ่มต้นตั้งแต่ 600,000 บาท สิ่งที่จะได้รับมีอะไรบ้าง

- ไม่มีคาสธรรมเนียมรายปี
- ไม่เก็บส่วนแบ่งรายได้จากยอดขาย
- มีระบบเทรนนิ่งอบรมทุกขั้นตอน
- วิเคราะห์ทำเลที่ตั้งที่เหมาะสมทางการตลาด
- ดูแลกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูตรลับเฉพาะของแบรนด์
- มีระบบ POS มาช่วยงานหลังบ้าน

ในส่วนของหลักสูตรของการทำเมนูต่าง ๆ จะมีคลิปวิดีโออย่างละเอียดให้ศึกษา และอบรม ส่วนมาร์จิน 60% จุดคุ้มทุนประมาณ 1.5 ปี ปัจจุบันได้สร้างโมเดลใหม่ให้ใช้พื้นที่น้อยลง มีรถ เริ่มต้นการลงทุน 350,000 บาท คุ้มทุนไม่เกิน 1 ปี

และที่พลาดไม่ได้ถือเป็นโอกาสทองเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2024 ไข่หวานบ้านซูชิ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อเปิดแฟรนไชส์ ไข่หวานบ้านซูชิ ในงาน รับไปเลย
- ส่วนลด ค่าวัตถุดิบ 10,000 บาท
- ส่วนลดค่าแฟรนไชส์ 30,000 บาท
(มัดจำจองแฟรนไชส์ภายในงาน 30,000 บาท)

 

 

สำหรับงานแฟรนไชส์ธุรกิจแห่งปี Smart SME EXPO 2024 ครั้งที่ 10 ได้จัดเต็มบูธแฟรนไชส์ธุรกิจกว่า 250 บูธ กับโปรโมชั่นลดแรงแห่งปี มาพร้อมการเสวนาให้ความรู้อบรมอาชีพฟรี เจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ โดยงานจัดต่อเนื่องระหว่างวันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี


Mostview

“เยาวราช” ย่านธุรกิจคนไทยเชื้อสายจีน แม้วันเวลาเปลี่ยนแต่มนต์ขลังยังคงอยู่

“เยาวราช” หรือ “ไชน่าทาวน์” ชื่อนี้คนไทยรู้จักกันมานาน และกลายเป็นกระแสพูดถึงอีกครั้ง เมื่อศิลปินไทยระดับโลกอย่าง “ลิซ่า” ที่มาใช้พื้นที่ถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ที่ทำลายสถิติมียอดวิวบน YouTube ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกมากที่สุดในปี 2024

Art Toy มาแรงรันธุรกิจของเล่นเติบโต ปี 2566 สร้างรายได้รวม 19,677 ล้านบาท ทำกำไร 468 ล้านบาท

อีกหนึ่งกระแสมาแรงในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้น Art Toy ของเล่นสะสมที่กำลังเป็นที่นิยม เกิดนักสะสมหน้าใหม่ เกิดการต่อยอดนำมาสู่ธุรกิจจากความต้องการของผู้บริโภคที่ยอมจ่ายในราคามากกว่าเพื่อให้ได้ตัวละครที่ต้องการมา เหล่านี้จึงทำให้ธุรกิจของเล่น

CENTRAL LAB THAI นำ 3 ผู้ประกอบการ ที่ผ่านการตรวจวิเคราะห์ ออกบูธงาน Smart SME EXPO 2024

CENTRAL LAB THAI ผู้ให้บริการทดสอบและตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ นำผู้ประกอบการไทยและผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่ผ่านการตรวจวิเคราะห์ ร่วมออกบูธงาน Smart SME EXPO 2024 วันที่ 4-7 ก.ค.67 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงในบูธ

SmartSME Line