วันจันทร์, กรกฎาคม 8, 2567

โลตัส เดินหน้าต่อยอดแพลทฟอร์มแห่งโอกาส เปิดรับสมัคร SMEs และ Start Up ทั่วประเทศ

by Smart SME, 5 กรกฎาคม 2567

โลตัส เดินหน้าต่อยอดแพลทฟอร์มแห่งโอกาส ในงาน SMART SME Expo 2024 พร้อมเปิดตัว โครงการ “SMEs มีดี 30ปี โลตัส พร้อมเปย์” รวมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านห้าแสนบาท

โลตัส ร่วมงาน "SMART SME EXPO 2024" Soft Power งานรวมสุดยอดธุรกิจ และ แฟรนไชส์ พร้อมพื้นที่ขายและแหล่งทุน ใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยออกบูธนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ดาวเด่น ที่ผ่านหลักสูตร Lotus’s Smart SME ทั้ง 4 รุ่น พร้อมเปิดพื้นที่ทำเลทองในสาขาโลตัสให้ผู้ประกอบการได้จับจอง

พิเศษ ด้วยการเปิดตัว แคมเปญ “SMEs มีดี 30ปี โลตัส พร้อมเปย์” ต่อยอดแพลตฟอร์มแห่งโอกาสที่กว้างขึ้น พร้อมเปิดรับสมัคร SMEs และ Start Up (ผู้เริ่มต้นธุรกิจ) ทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการฯ ภายในงาน พร้อมโลตัส ก้าวสู่ปีที่ 30

คุณศิริวรรณ เข็มทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายพื้นที่เช่าโลตัส กล่าวว่า “SMEs มีดี 30ปี โลตัส พร้อมเปย์ คือ โอกาสครั้งสำคัญที่มากกว่าการเปิดร้านในพื้นที่ของโลตัส เพราะครั้งนี้ โลตัสจะให้การสนับสนุนทั้งด้านความรู้ เงินทุน และ พื้นที่จำหน่ายสินค้า รวมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านห้าแสนบาท

โดยเปิดโอกาสให้กับ SMEs และ Start Up (ผู้เริ่มต้นธุรกิจ) ทั่วประเทศ ร่วมส่ง ไอเดียธุรกิจ หรือ แผนธุรกิจ เข้าร่วมโครงการฯ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 6 กันยายน 2567 จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการกลั่นกรองอย่างเข้มข้น เพื่อให้ได้ 30 ธุรกิจที่ดีที่สุด เพื่อเข้าอบรมในหลักสูตร ยกระดับธุรกิจเข้าสู่ห้างโลตัส ที่จะเริ่มต้นในเดือน ตุลาคม ที่จะถึงนี้”

การเปิดตัวแคมเปญ “SMEs มีดี 30ปี โลตัส พร้อมเปย์” ในงาน SMART SME Expo 2024 ครั้งนี้ มุ่งหวังให้ผู้ประกอบการ SMEs กล้าที่จะสร้างสรรค์ธุรกิจใหม่ๆ และก้าวเดินไปสู่ความสำเร็จ โดยมี โลตัส เป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส ตามเป้าหมายด้านความยั่งยืน เพื่อสร้างคุณค่าร่วมในสังคม

 

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และ สมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ : https://forms.gle/HHsh5EUtvqcnRBoe8
หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ศรัญญา(ญา) ก่อกิจสุนทรสาร โทร : 088-452-4373
[email protected]

Tag :

Mostview

“เยาวราช” ย่านธุรกิจคนไทยเชื้อสายจีน แม้วันเวลาเปลี่ยนแต่มนต์ขลังยังคงอยู่

“เยาวราช” หรือ “ไชน่าทาวน์” ชื่อนี้คนไทยรู้จักกันมานาน และกลายเป็นกระแสพูดถึงอีกครั้ง เมื่อศิลปินไทยระดับโลกอย่าง “ลิซ่า” ที่มาใช้พื้นที่ถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ที่ทำลายสถิติมียอดวิวบน YouTube ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกมากที่สุดในปี 2024

CENTRAL LAB THAI นำ 3 ผู้ประกอบการ ที่ผ่านการตรวจวิเคราะห์ ออกบูธงาน Smart SME EXPO 2024

CENTRAL LAB THAI ผู้ให้บริการทดสอบและตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ นำผู้ประกอบการไทยและผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่ผ่านการตรวจวิเคราะห์ ร่วมออกบูธงาน Smart SME EXPO 2024 วันที่ 4-7 ก.ค.67 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงในบูธ

LAUNDRY STATION ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักอบผ้า ลงทุนเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

LAUNDRY STATION ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องซักอบผ้ามาตรฐานอุตสาหกรรมที่น่าลงทุน ที่ตอบโจทย์คนที่อยากมีร้านสะดวกซักเป็นของตัวเอง

SmartSME Line