โอกาสทอง! ธุรกิจชั้นนำร่วมจับคู่ธุรกิจ เปิดช่องทางเช่าพื้นที่ พร้อมจัดทีมที่ปรึกษามืออาชีพช่วย SME เพิ่มโอกาสขายสินค้า


คุณหทัยทิพย์ โชติวิจิตร ผู้ดูแลงานด้านการเช่าพื้นที่รอบ 7-11 ทั่วประเทศ โดยกลุ่มเซ็นทรัล โดย เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ได้ผนึกกำลังกับ SMEs ท้องถิ่น จับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ในงาน Smart SME EXPO 2024 ร่วมสุดยอดธุรกิจแห่งปี กับเซ็นทรัล ผ่าน ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ในโครงการ “7-11 ชุมชน” เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเช่าพื้นที่รอบ 7-11 ออนไลน์ พร้อมให้คำปรึกษาผู้ประกอบการท้องถิ่นทั่วไทย สร้างความพร้อม ปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็ง สร้างโอกาสขายสู่ตลาดทั่วประเทศ กับ 7-11 แบรนด์ร้านสะดวกซื้ออันดับ 1 ของเมืองไทย

 

 

คุณชุติภา ประพฤติชอบ ผู้ช่วยงานโครงการ 7-11 ชุมชน กล่าวว่า ปัจจุบันการขยายตัวของ 7-11 จะเป็นรูปแบบ Stand Alone ที่มีพื้นที่เช่ารอบ ๆ โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าแต่ละชุมชนว่าต้องการอะไร แล้วธุรกิจอะไรเหมาะสมกับ 7-11 บ้าง เช่น ร้านสะดวกซักที่เปิด 24 ชม. หรือ ห้องน้ำสาธารณะ และพาร์ทเนอร์รายใหญ่อย่าง Banana IT ก็จะมาร่วมธุรกิจกับเรา โดยเน้นให้ผู้ประกอบการ SME เข้าถึงได้ง่าย

สำหรับวัตถุประสงค์ของการทำร่วมงานในครั้งนี้คือ เรามองว่าลูกค้าที่สนใจแฟรนไชส์ในงาน อาจยังไม่มีทำเลในการขาย เราจึงมานำเสนอทำเลดี ๆ ที่มีมากกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำการขยาย พัฒนาธุรกิจต่อไปในอนาคตด้วย

 

คุณหทัยทิพย์ กล่าวว่า การจัดงาน Smart SME EXPO ทำให้เกิดการร่วมตัว ทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ และขนาดเล็ก รวมถึงคนทั่วไปที่กำลังมองหาอาชีพ ได้มีโอกาสเลือกธุรกิจได้อย่างหลากหลาย และเหมาะสมกับตัวเอง ถือเป็นการสร้างโอกาสให้คนตัวเล็ก ได้มีอาชีพ มีรายได้ ผลักดันเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็งอีกทางหนึ่งด้วย

 

 

ขณะที่ ศูนย์การค้า Lotus’s (โลตัส) ก็เปิดพื้นที่เช่าพร้อมที่ปรึกษามืออาชีพหนุนสร้างโอกาสขายรายย่อย เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้าขาย โดยโลตัสวางยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนคู่กับสังคมไทย ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง คือการเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ผู้ประกอบการธุรกิจ SME มีโอกาสสร้างรายได้ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและขยายฐานลูกค้า
สำหรับผู้สนใจเช่าพื้นที่ติดต่อสอบถามได้ที่ 02-797-9000 กด 3 สำหรับเช่าพื้นที่ /ศูนย์อาหารและ กด 4 สำหรับเช่าพื้นที่หน้าโลตัส ขนาดเล็ก

 

 

ส่วน คุณเกศินี หวังต่อ ผู้ดูแลงานพื้นที่เช่าสำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจในปั้มน้ำมันซัสโก้ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ที่มีสาขากว่า 235 ทั่วประเทศ กล่าวถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่สนใจพื้นที่เช่าเข้าไปเลือกทำเลเบื้องต้นได้ที่ Facebook ของซัสโก้ได้ สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่เพื่อดำเนินธุรกิจ ในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ (ทุกสาขา) สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ : 081-803-0395, 063-464-2720

โดยในอนาคตเราจะมีโครงการ SUSCO Square จะมีการขายอีกมาก จึงอยากเชิญชวนผู้ประกอบการ มาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมธุรกิจเติบโตไปด้วยกัน

 

 

ด้าน บริษัท ปิโตรเลียม ไทย คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ สถานีน้ำมัน PT โดยคุณธนัชพงศ์ วิศาลวรเกียรติ ผู้จัดการฝ่ายขายพื้นที่เช่าในสถานีน้ำมัน PT ทั่วประเทศ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า เรากำลังมองหาผู้ประกอบการที่กำลังมองหาทำเลทำธุรกิจ อาทิ สำนักงาน, คาร์แคร์, โดย PT ได้เปิดพื้นที่เช่าในสถานีน้ำมันกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีส่วนที่ให้คำปรึกษาทั้งพื้นที่ว่างและห้องสำเร็จรูป หรือจะเป็นรูปแบบคีออส

สำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมธุรกิจกับเรา สามารถติดต่อสำนักงานใหญ่ ที่ 1614 หรือเข้าไปที่ Facebook Fanpage เพื่อดูรูปแบบและพื้นที่ ให้เช่า แล้วระบุโซนหรือทำเลที่ต้องการมาให้เราวิเคราะห์เพื่อหาพื้นที่ ที่เหมาะสมกับธุรกิจของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีการส่งเสริมการขายผ่าน Facebook ของ PT ให้กับลูกค้า เพื่อเป็นช่องทางในการโปรโมทร้านที่เปิดใหม่ในพื้นที่เราด้วย

 

 

“ต้องขอขอบคุณ งาน Smart SME EXPO 2024 ที่ทำให้เราได้ Contact ลูกค้ากลับไปมากพอสมควร โดยเฉพาะด้านร้านอาหาร คาดว่าน่าจะได้ร่วมงานกับลูกค้าที่ดี มีศักยภาพจากงานครั้งนี้ไม่น้อย” คุณธนัชพงศ์ กล่าวในท้ายสุด