จากวันนั้น..สู่วันนี้ กับสูตรสำเร็จ 3 ข้อทำอย่างไรให้ธุรกิจไปรอด


ฉีกซองผู้นำเทรนด์ขนมจากสาหร่ายอบกรอบที่ครองความนิยมมายาวนานร่วม 20 ปี กับแบรนด์รูปนางเงือกน้อย “ซิลีโกะ” กับนวัตกรรมที่ซ่อนอยู่ในเนื้อสาหร่าย กับจุดยืนที่ว่า ขนมทานเล่นก็สามารถให้ประโยชน์ได้ พร้อมความทันสมัย และมาตรฐานความปลอดภัยที่ส่งออกไปหลายประเทศ ร่วมโฟกัสความสำเร็จไปกับคุณวัลลภ พิชญ์พงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตัล เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งได้บอกเล่าหลักการทำธุรกิจที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 หลัก คือ……

1.รักษาคุณภาพของสินค้า
ในเรื่องของคุณภาพของสินค้านั้นทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นหลัก เพราะต้องการให้ผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าไปนั้นได้รับสินค้าที่ได้รับมาตรฐานจึงต้องใส่ใจในการผลิตทุกขั้นตอนให้สินค้าที่เสร็จสิ้นกระบวนการได้รับมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับกับผู้บริโภค

2. การไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาธุรกิจ
ทางบริษัทเองไม่หยุดที่จะพัฒนาธุรกิจและสินค้าให้มีความก้าวหน้า พยายามที่จะหานวัตถกรรมใหม่ๆเข้ามาพัฒนาสินค้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆต่อๆไป

3. การมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กร
การมีส่วนร่วมในองค์กรในที่นี้หมายถึง การที่พนักงานมีส่วนร่วมในเรื่องของความคิด การเสนอแนะงานใหม่ๆ รวมไปถึงการวางแผนพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางบริษัทเองอยากให้พนักงานมีส่วนร่วมในการพัฒนาบริษัทให้เติบโตไปข้างหน้า

จาก 3 ข้อที่กล่าวมานั้นจะเห็นได้ว่าทางซิลีโกะนั้นอัดแน่นไปด้วยคุณภาพและความใส่ใจในทุกขั้นตอนที่ไม่ได้หวังเพียงแค่สินค้าติดตลาดสามารถครองใจลูกค้าแบบฉาบฉวย แต่หวังถึงคุณประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับหลังจากซื้อสินค้าของเรา

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากทำความรู้จักกับสาหร่าย ซิลิโกะ ให้มากกว่านี้ สามารถติดตามได้ในรายการ Smart Focus ที่จะบอกเล่าถึงความเป็นมาเป็นไปของการทำธุรกิจพร้อมกับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการทำให้สาหร่ายซิลีโกะเป็นที่รู้จัก อยากรู้ไปดูกันเลย>> http://goo.gl/8Ju4yi