ประกันภัย SME โดย Reliance ประกันภัย


 

บริษัท รีไลอันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด เป็นบริษัท นายหน้าประกันภัยได้รับใบอนุญาติเป็นนายหน้าประกันวินาศภัย นิติบุคคล อย่างถูกต้อง โดยการดูแลของกรมการประกันภัย กระทรวงพาณิชย์ ดำเนินธุรกิจด้านประกันวินาศภัยทุกประเภท อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ และอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันการเดินทาง ประกันทรัพย์สิน และอัคคีภัย ประกันขนส่งสินค้าทางบก และทางทะเล ประกันเบ็ดเตล็ด ฯลฯ

และประกัน SME นั้นถือเป็นแผนประกันภัยที่ให้ตรงกับความต้องการ และเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง เช่นร้านค้าทั่วไป ร้านความสวยความงาม สปา หรือธุรกิจในครอบครัว เป็นต้น

Reliance Broker ขอแนะนำ Package ประกันภัยSME ที่น่าสนใจ จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ

ไม่ว่าจะเป็น Sme Secure plus – LMGPackage เอาใจเถ้าแก่ทั้งหลาย ที่เป็นเจ้าของธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็กจนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านขายเสื้อผ้า ร้านตัดผม สปา หอพัก ฯลฯ สามารถสบายใจหายห่วงและวางใจธุรกิจของคุณได้แล้ววันนี้ กับ “SME package” ที่มีความคุ้มครองหลักที่ครอบคลุม แถมเถ้าแก่ยังสามารถเลือกเฉพาะความคุ้มครองพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะที่จำเป็นต้องใช้ ส่วนไหนไม่ใช้ก็ได้ต้องจ่าย เรียกว่า “ใช้เงินทุกบาทอย่างคุ้มค่า ไม่มีคำว่าเสียเปล่า” เลยที่เดียว

ประกันภัย Sme Value – LMGPackage SME Value จากแอลเอ็มจีประกันภัย กรมธรรม์ที่เสนอทางเลือกที่หลากหลาย เราช่วยคุณประหยัดเวลา และเลือกกรมธรรม์ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณมากที่สุด Relicane Broker ผู้เชียวชาญด้านประกันภัย ในธุรกิจที่แตกต่างย่อมต้องการการคุ้มครองที่แตกต่างกัน เพื่อให้ธุรกิจของคุณได้รับคุ้มครองที่ครอบคลุม และตัดทุกการคุ้มครองที่ไม่จำเป็น

Reliance Broker พร้อมให้บริการและคำปรึกษา เพื่อช่วยคุณประหยัดเวลาในการเลือกสรรประกันภัยที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ และช่วยบริหารเงินให้คุณมั่นใจได้ว่า ทุกบาททุกสตางค์ที่คุณเสียไปนั้น คุณจะได้รับประโยชน์จากมันอย่างเต็มที่สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และรับคำปรึกษาได้ฟรี! ที่ (02)217-7878 หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มที่เว็บไซต์ http://www.reliancebroker.co.th/

ที่มา : www.reliancebroker.co.th