กรุงศรี รุกตลาดเอสเอ็มอี เปิดช่องทาง Business Matching Online


 

กรุงศรี SME เปิดให้บริการ Business Matching Online ช่วยลูกค้า เอสเอ็มอีสร้างธุรกิจตลอด 24 ชั่วโมง ชูจุดเด่นลูกค้าเลือกจับคู่ธุรกิจได้หลายบริษัทในคราวเดียว และประเภทผลิตภัณฑ์ที่ต้องการมีความหลากหลาย Business Matching Online เปิดบริการวันที่ 1 ตุลาคมนี้ และคาดว่าถึงสิ้นปีจะมีผู้สนใจเข้าร่วมจับคู่ออนไลน์ราว 300 ราย

นายสยาม ประสิทธิศิริกุล ประธานเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าธุรกิจ SME ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรี SME ได้เปิดให้บริการ Business Matching Onling หรือการจับคู่ธุรกิจออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าเอ็มอีได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนกับบริษัทชั้นนำผ่านทางเว็บไซต์ของกรุงศรีตลอด 24 ชั่วโมง โดยพันธมิตรสำคัญของกรุงศรีที่เข้าร่วมจับคู่ธุรกิจออนไลน์ในระยะแรก ประกอบด้วยซีพีออลล์และล็อกซเล่ย์ ในระยะต่อไปจะขยายไปสู่บริษัทชั้นนำอื่นเพื่อสร้างโอกาสให้ลูกค้ากรุงศรีได้เติบโตอย่างมั่นคง และภายในสิ้นปีนี้คาดว่าจะมีลูกค้าให้ความสำคัญให้ความสนใจเข้ามาร่วมทำ Business Matching Online ราว 300 ราย”

สำหรับจุดเด่นของกรุงศรี Business Matching Online คือลูกค้าสามารถที่จะนำเสนดผลิตภัณฑ์หรือ บริการกับบริษัทชั้นนำที่เป็นพันธมิตรกับกรุงศรีได้หลายบริษัทในคราวเดียว ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสที่จะนำไปสู่การจับคู่ธุรกิจเป็นแวลูเชน สร้างความแข็งแกร่งให้กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้ง่ายขึ้น

จุดเด่นอีกประการหนึ่งคือ กลุ่มผลิตภัณฑ์หรือบริการที่จะร่วมจับคู่ธุรกิจมีความหลากหลาย เช่น ซีพี ออลล์ ที่มีความต้องการผลิตภัณฑืเสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม (เครื่องสำอางค์ และอุปกรณ์ความงาม) เครื่องประดับตกแต่ง และ Accessory สินค้าเครื่องออกกำลังกาย สินค้านวัตกรรมต่าง ๆ และสินค้าแม่ และเด็ก เพื่อนำไปจำหน่ายในเว็ปไซต์ ShopAt7.com และ 7-Catalog

ที่มา : smartsme.tv