ไอเดียพารวยกับแนวคิดการทำธุรกิจแบบบิ๊กบึ้ม


ชวนคุณไปอิ่มท้องกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวโบราณ ย่านท่าน้ำนนท์ ซอยพิบูลสงคราม 15 ที่เมื่อสั่งเมนูในร้านแล้วเป็นต้องร้องโอ้โหกับก๋วยเตี๋ยวโบราณชามใหญ่บิ๊กเบิ้ม ให้ทานแบบจุใจ น้ำซุปเข้มข้น พร้อมเส้นให้เลือกทานตามชอบอีก 6 ชาม พ่วงด้วยเกี๊ยวกรอบชามใหญ่อีกหนึ่ง ในราคา 800 บาท พร้อมอาวุธตะเกียบไซส์ใหญ่ราวกับไม้กลองให้ได้ลิ้มรสชาติแบบลืมหิว

นอกจากที่ร้านจะมีก๋วยเตี๋ยวให้รับประทานแล้วยังมีเมนูอื่นๆที่ทางร้านได้คิดค้นและรังสรรค์ขึ้นมารับรองได้ว่าเด็ดไม่แพ้กัน ในส่วนของเรื่องราคาอาหารของทางร้านมีตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไป บรรยากาศภายในร้านตกแต่งแนววินเทชเน้นสไตล์เก่าแก่เนื่องมาจากอยากให้เข้ากับก๋วยเตี๋ยวโบราณ

โดยในยุคนี้สำหรับใครที่อยากจะทำธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวทางคุณเอ พิบูลโครตเครื่อง ได้ให้คำแนะนำดีๆสำหรับผู้ที่จะเริ่มธุรกิจว่า การทำธุรกิจนั้นต้องมีความซื่อสัตย์ทั้งกับตัวเองและกับลูกค้า คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีในการทำอาหาร ทั้งยังทำแบบสดใหม่แบบชามต่อชาม เรียกได้ว่าลูกค้าจะได้รับประทานอาหารที่เพิ่งทำเสร็จใหม่ๆแบบไม่ทำค้างสต็อคไว้อย่างแน่นอน แม้ว่าร้านจะอยู่ในซอยลึกแต่ก็ยังมีลูกค้าที่แวะเวียนกันมาชิมก๋วยเตี๋ยวกันตลอดทั้งวัน เมื่ออาหารอร่อย สะอาดการบอกต่อกันแบบปากต่อปากจะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจไอเดียการทำธุรกิจสามารถติดตามชมเพิ่มเติมได้ในรายการ Cooking Show เมนูดีชี้ช่องรวยที่จะพาคุณไปพูดคุยกับเจ้าของร้านคนเก่ง แห่งร้านพิบูลโครตเครื่อง จะน่าสนใจแค่ไหน ไปดูกันเลย!!

http://www.smartsme.tv/content/29676