วันอาทิตย์, กรกฎาคม 7, 2567

รวม 4 สูตร ดีท๊อกซ์ลำไส้!!!

by Smart SME, 4 พฤษภาคม 2559

รวม 4 สูตร ดีท๊อกซ์ลำไส้!!! [caption id="attachment_31154" align="alignnone" width="1200"]detox2 รวม 4 สูตร ดีท๊อกซ์ลำไส้[/caption] รวม 4 สูตร ดีท๊อกซ์ลำไส้ ทำง่ายๆ แถมราคาประหยัดอีกด้วย สูตรที่ 1 น้ำเปล่า มะนาว เกลือ เตรียมน้ำเปล่า 1 ลิตร บีบน้ำมะนาว 2 ลูก แล้วตามด้วยเกลือ 2 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน ดื่มให้หมดภายใน 10-20 นาที พอหมดแล้ว เราจะรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำทันที สูตรนี้จะช่วยให้คุณถ่ายแบบหมดลำไส้จริง ๆ เหมือนช่วยผลักของเก่าที่มีอยู่ออกมาจนหมด สบายพุงแน่นอน สูตรนี้แนะนำให้ทำอาทิตย์ละครั้ง และในวันที่เราไม่ได้ออกไปข้างนอกนะคะ เดี๋ยวจะลำบากเวลาเข้าห้องน้ำ แอดมินขอเตือนไว้ก่อน สูตรที่ 2 โยเกิร์ต นมสด น้ำผึ้ง มะนาว ผสมโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย นมสดรสจืด 100% 1 กล่อง น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และน้ำมะนาวครึ่งลูก คนให้เข้ากับแล้วดื่มทันที ดื่มก่อน 7 โมงเช้า สูตรนี้ช่วยกระตุ้นลำไส้ให้ทำงาน เมื่อเราถ่ายคล่องพุงก็ยุบตามไปด้วย ใส่ชุดไหนๆก็พลิ้ว ไม่อึดอัดแน่นอน สูตรที่ 3 นมสด กล้วยน้ำว้า นมสด 2 กล่อง (500 มิลลิลิตร) กินพร้อมกับกล้วยน้ำว้า 2 ผล หรือจะเอาไปปั่นรวมกันแล้วดื่มก็ได้ ดื่มตอนท้องว่างหลังตื่น ดื่มก่อน 6 โมงเช้าได้ยิ่งดี เพราะเราจะได้ถ่ายก่อน 7 โมงเช้า สูตรนี้ก็จะไปกระตุ้นให้ถ่ายออกมา แนะนำให้ทำติดต่อกัน 3 วัน จะช่วยให้เราขับถ่ายเป็นเวลาด้วย สูตรที่ 4 น้ำเปล่า เม็ดแมงลัก เตรียมน้ำร้อน 1 แก้ว ใส่เม็ดแมงลัก 2 ช้อนชา รอ 30 นาที ให้เม็ดแมงลักพองตัวเต็มทีก่อนแล้วค่อยดื่ม แนะนำให้ดื่มก่อนนอน เม็ดแมงลักจะมีใยอาหารสูงและมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อนๆ จึงช่วยในการลากอุจจาระที่ตกค้างอยู่ในกระเพาะอาหารออกมา ได้อย่างดี ตื่นเช้ามาถ่ายคล่อง สบายท้อง พุงยุบ *** 4 สูตร อย่างง่ายๆในการดีท๊อกซ์ลำไส้ ราคาประหยัด ได้สุขภาพดี ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน เพื่อนๆลองไปทำกันดูนะคะ

Mostview

“เยาวราช” ย่านธุรกิจคนไทยเชื้อสายจีน แม้วันเวลาเปลี่ยนแต่มนต์ขลังยังคงอยู่

“เยาวราช” หรือ “ไชน่าทาวน์” ชื่อนี้คนไทยรู้จักกันมานาน และกลายเป็นกระแสพูดถึงอีกครั้ง เมื่อศิลปินไทยระดับโลกอย่าง “ลิซ่า” ที่มาใช้พื้นที่ถ่ายทำ MV เพลง Rockstar ที่ทำลายสถิติมียอดวิวบน YouTube ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกมากที่สุดในปี 2024

Art Toy มาแรงรันธุรกิจของเล่นเติบโต ปี 2566 สร้างรายได้รวม 19,677 ล้านบาท ทำกำไร 468 ล้านบาท

อีกหนึ่งกระแสมาแรงในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้น Art Toy ของเล่นสะสมที่กำลังเป็นที่นิยม เกิดนักสะสมหน้าใหม่ เกิดการต่อยอดนำมาสู่ธุรกิจจากความต้องการของผู้บริโภคที่ยอมจ่ายในราคามากกว่าเพื่อให้ได้ตัวละครที่ต้องการมา เหล่านี้จึงทำให้ธุรกิจของเล่น

CENTRAL LAB THAI นำ 3 ผู้ประกอบการ ที่ผ่านการตรวจวิเคราะห์ ออกบูธงาน Smart SME EXPO 2024

CENTRAL LAB THAI ผู้ให้บริการทดสอบและตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการ นำผู้ประกอบการไทยและผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่ผ่านการตรวจวิเคราะห์ ร่วมออกบูธงาน Smart SME EXPO 2024 วันที่ 4-7 ก.ค.67 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงในบูธ

SmartSME Line