วันศุกร์, กันยายน 20, 2567

กิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์ SME Rally รวมพลังคนตัวเล็กขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย

by Smart SME, 12 พฤษภาคม 2559

บริษัท พีเพิลมีเดียกรุ๊ป จำกัด Total SMEs Solution โดยสถานีโทรทัศน์สมาร์ทเอสเอ็มอีและชี้ช่องรวยเข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุนในงาน SME Rally "รวมพลังคนตัวเล็กขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย" ที่จัดโดยสมาพันธ์ SME ไทย ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรี พณฯ ท่าน ประยุทธ์ จันทรโอชา ที่โรงแรมรอยัลฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครนายกที่ผ่านมา มีเหล่าผู้ประกอบการร่วมกว่า 200 คนเข้าร่วมกิจกรรมแรลลี่เชื่อมสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์เชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการที่เป็นเอสเอ็มอี สร้างพลังคนตัวเล็กให้แข็งแกร่งร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ก้าวไกล สำหรับพีเพิลมีเดียกรุ๊ปได้ส่งทีมงานเข้าร่วมแข่งขัน SME Rally และคว้ารางวัลชนะเลิศทำคะแนนสูงสุดในการแข่งขันนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานคือ กิจกรรม เชื่ยมโยงแบบ icebreaking ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณชานนท์ มหาสิงห์ ผู้อำนวยการสถาบันพีเพิลเทรนนิ่ง รับหน้าที่เชื่อมโยงกิจกรรมดี ๆให้ผู้ประกอบการได้เปิดใจทำความรู้จักกันเพื่อสร้างความสนิทสนมชิดเชื้อ อีกทั้งเรียนรู้การทำงานเป็นทีม การจัดลำดับความสำคัญ การสร้างเครือข่าย สำหรับนำไปใช้ต่อยอดธุรกิจตัวเองต่อไป กิจกรรม SME Rally ยังทิ้งท้ายด้วยการทำเวิร์กช็อป บิซิเนส แมชชิ่ง ที่ให้เหล่าผู้ประกอบการได้ค้นหาจุดดีจุดด้อยของธุรกิจตนเอง โดยนำเครือข่ายความเชื่อมโยงของเหล่าเพื่อนผู้ประกอบการในงาน รวมทั้งคอนเน็คชั่นต่าง ๆจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ทางสมาพันธ์ SME ไทยได้เชื่อมโยงมาสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจตนเอง กิจกรรมในครั้งนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นการรวมพลังคนตัวเล็กที่จะสานต่อให้เศรษฐกิจไทยเติบโตก้าวไกลต่อไปได้อย่างแท้จริง S__26878085 S__26878089 S__26878092 S__26878094 S__26878097 S__26804248 S__26828875

Mostview

ย้อนเส้นทาง Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดที่มี KFC เป็นคู่แข่งสำคัญ

เฟซบุ๊ก Texas Chicken Thailand ได้โพสต์ข้อความว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราดีใจที่มีโอกาสได้เสิร์ฟความสุขให้กับทุกท่าน

คำตอบอยู่ที่นี่! เพราะอะไร OR ถึงเลือกปิดกิจการ Texas Chicken

หลังจาก Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดสัญชาติสหรัฐฯ มีอันต้องปิดฉากธุรกิจกว่า 9 ปีในประเทศไทย เหลือไว้แค่เพียงความทรงจำ โดยทุกสาขาจะปิดตัวลงวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

เมืองหลวงควันและฝุ่นมากมาย รู้จัก “DustBoy” รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม

ครั้งนี้เราขอพาไปรู้จักกับผลงาน “เครือข่ายเครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ DustBoy สำหรับระบบเฝ้าระวัง PM2.5 ระดับชุมชน” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนมาช้านาน

ไขกลยุทธ์ McDonald’s ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ทำตู้สั่งอาหาร สร้างทั้งรายได้-ประสบการณ์ลูกค้า

เมื่อพูดถึงแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง McDonald’s หากมองในแง่มุมของธุรกิจ หลายคนอาจมองว่านี่คือแบรนด์ที่ติดตลาดไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเมนูอย่างเบอร์เกอร์ ตลอดจนโปรโมชันต่าง ๆ ได้เข้าไปอยู่ในใจ

SmartSME Line