ครั้งแรกกับ SCB BizNet App อนุมัติธุรกรรมง่ายๆ แค่คลิกเดียว ธุรกิจไม่สะดุด


หากคุณยังคิดว่าการอนุมัติธุรกรรมเป็นเรื่องยาก อาจเพราะคุณยังไม่รู้จัก SCB BizNet App (SCB Business Net Mobile Approval Application) แอปพลิเคชันใหม่จากธนาคารไทยพาณิชย์ ที่สามารถอนุมัติธุรกรรมทางการเงินของบริษัท และตรวจสอบยอดเงินได้อย่างรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กับการทำธุรกรรมทางการเงิน เนื่องจากมีเวลาที่จำกัดและยังมีภาระหน้าที่อีกมากมายที่ต้องรับผิดชอบ SCB BizNet App ตอบโจทย์คุณได้ เพราะสามารถช่วยประหยัดเวลาการทำธุรกรรมเพื่อธุรกิจได้อย่างมาก ให้คุณมีเวลาเหลือไปจัดการเรื่องอื่นได้อย่างสบายๆ เพราะนอกจาก SCB BizNet App จะสามารถอนุมัติธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วทันใจแล้ว ยังมีจุดเด่นพิเศษอีกมากมาย เช่น

  • ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือได้แบบ Real Time
  • รวดเร็วยิ่งขึ้น เลือกอนุมัติหลายรายการได้ในคลิกเดียว
  • เรียกดูรายการย้อนหลังได้
  • ปลอดภัย มั่นใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานโลก Secure Sockets Layer (SSL)
  • ข้อความแจ้งข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จากธนาคาร

เริ่มต้นการใช้งานได้เลยวันนี้ ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SCB BizNet ผ่านทาง App Store สำหรับระบบ iOS และ Google Play สำหรับระบบ Android หรือคลิก http://onelink.to/6yjntf เพียงเท่านี้ก็สามารถ Log in เข้าใช้งานได้ทันทีด้วยรหัสผู้ใช้งานเดิมของบริการ SCB Business Net ที่มีอยู่แล้ว โดยไม่ต้องสมัครใหม่ และ ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม เรียกว่าง่าย สะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจยุคนี้อย่างแท้จริง

scb_ad

ตัวอย่างหน้าตาของแอพพลิเคชั่น ซึ่งภายในจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าสนใจมากมาย 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB GTS Client Service โทร 02 544 1212 หรือที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ