วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2567

ล้างพิษเพื่อสุขภาพด้วย 3 สมุนไพรไทย !!

by Smart SME, 16 พฤษภาคม 2559

 ล้างพิษเพื่อสุขภาพด้วย 3 สมุนไพรไทย !!

ล้างพิษเพือสุขภาพด้วย 3 สมุนไพรไทย 

การที่คุณมีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง นั้นคงเป็นสิ่งที่ปรารถนาสูงสุดของทุกคนแล้ว เชื่อว่าคงมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่พยายามไม่ว่าจะเป็นวิธีไหนที่จะทำให้ร่างกายแข็งแรงและอายุยืนนาน เพื่อที่ได้อยู่กับคนที่รักไปนานๆ และคงไม่ใครอย่าแก่ ทุกๆคนคงจะต้องการให้ตนเองเป็นหนุ่มสาวตลอดไป แต่ในปัจจุบันมีกระบวนการทำวิธีต่างๆ ที่บอกได้เลยว่าราคาที่สูงมาก เช่นการทำศัลยกรรม การซื้อยาต่างๆมาทาน  แต่คุณรู้หรือไม่ว่าทั้งวิธีต่างๆ หรืออาหารที่คุณทานเข้าไปต่างมีพิษที่จะทำให้คุณอายุสั้นลง วันนี้เรามีสมุนไพรที่หาได้ตามรั่วบ้านทั้งทำให้คุณมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง และอายุยืนนาน ด้วยการล้างพิษออกจากร่างกายของคุณเอง

ล้างพิษเพือสุขภาพด้วย 3 สมุนไพรไทย 

  • หอมแดง เป็นสมุนไพรและเป็นเครื่องเทศที่มีกลิ่นแรงพอสมควร มีลักษณะเป็นหัวที่มีสีแดงออกสีม่วง ซึ่งมีสารระเหยที่ทำให้เวลาหั่นคุณต้องน้ำตาไหล เพราะสารระเหยที่อยู่ในหอมแดงเมื่อระเหยโดนตาแน่นอนว่าคุณจะแสบตาจนน้ำตาไหลเองแน่นอน หอมแดงสามารถนำมาปรุงอาหารได้ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ในหอมแดงจะประกอบได้ด้วยสารที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยังสามารถช่วยทำความสะอาดเลือด ยังช่วยลดระดับของคลอเรสตอรอล ลดปริมาณไขมันที่อยู่ในเส้นเลือด ช่วยให้ระบบทางเดินหายใจทำงานได้สะดวกขึ้น และยังสามารถช่วยชะล้างสารพิษที่อยู่ในอวัยวะต่างๆของร่างกาย ล้างพิษเพือสุขภาพด้วย 3 สมุนไพรไทย
  • ขมิ้นชัน เป็นสมุนไพรที่มีลักษณะเป็นหัว มีเนื้อสีส้มเหลือง สามารถนำมาประกอบอาหารได้ นอกจากอาหารขมิ้นก็ยังช่วยบำรุงผิวพรรณได้ดี รักษาโรคกระเพาะอาการ และ โรคผิวหนังต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งถ้าคุณดื่มน้ำขมิ้นเป็นประจำ น้ำขมิ้นสามารถช่วยชะล้างสารพิษภายในลำไส้และตับได้เป็นอย่างดี   ล้างพิษเพือสุขภาพด้วย 3 สมุนไพรไทย 

 

  • กระเทียม เป็นสมุนไพรที่เป็นเครื่องเทศน์ที่มีกลิ่นฉุน มีลักษณะเป็นหัวและกลีบประกันกันอยู่ รสชาติของกระเทียมมีรสเผ็ด นิยมใช้ประกอบอาหารเพื่อดับกลิ่นในคาวของอาหารที่ กระเทียมสามารถช่วยลดอาการของปวดท้องต่างๆ นอกจากนั้นกระเทียมยังมีสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และขับสารพิษต่างๆที่ตกค้างให้ออกจากร่างกาย รวมไปถึงถ้าทานกระเทียมอย่างเป็นประจำจะช่วยป้องกันโรคมะเร็งได้

ยิ่งมีอายุทีมากขึ้นร่างกายก็ยิ่งจะอ่อนแอไปตามกาลเวลา ซึ่งคุณสามารถเห็นได้ชัดคืออาการเจ็บป่วยต่างๆ เมื่อป่วยแต่ละครั้งก็ต้องพึ่งยาปฏิชีวนะ ที่รู้ๆกันคือยาเหล่านี้มักมีการตกค้างระยะยาว แต่ถ้าคุณหันมาพึ่งสมุนไพรที่มาจากธรรมชาติ นอกจากจะช่วยล้างพิษในร่างกายแล้ว ยังช่วยให้ร่างกายของคุณกลับมาแข็งแรง และมีอายุที่ยืนยาวอีกด้วย


Mostview

คนไทย 30% ไม่มีเงินเก็บสำหรับการเกษียณ และ 60% มีเงินเก็บไม่ถึง 200,000 บาท

ภายในงาน KKP Financial Talk: Money Master #เรื่องเงินอย่าปล่อยให้รู้งี้ ซึ่งมีการพูดถึงปัญหาและคำแนะนำให้กับ Sandwich Generation ผู้แบกภาระการดูแลทั้งคนรุ่นก่อน และรุ่นหลังไว้ ในขณะที่เศรษฐกิจไม่เกื้อหนุนให้พวกเขาได้สบายขึ้น

กล้าพอไหม! Airbnb เปิดให้เข้าพักบ้านลอยฟ้า มีลูกโป่งกว่า 8,000 ใบ โยงติดอยู่บนหลังคา

หากอยากจะทำอะไรตื่นเต้นต้องมาทางนี้ เมื่อ Airbnb แพลตฟอร์มจองที่พักได้เปิดตัวโปรเจคต์ “Icon” เพื่อสร้างประสบการณ์พักผ่อนให้กับลูกค้า เปลี่ยนสิ่งที่เป็นเรื่องมหัศจรรย์ให้กลายเป็นความจริง

ซีพีออลล์ ทำรายได้ไตรมาส 1/2567 รวม 241,307 ล้านบาท กำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการในไตรมาส 1/2567 พบว่าบริษัทมีรายได้รวม 241,307 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 6,319 ล้านบาท

SmartSME Line