ธุรกิจค้าขาย จะรับของจากแหล่งขายส่งที่ สำเพ็งหรือโรงงานจีนดี


ธุรกิจค้าขาย รับของจากสำเพ็งหรือโรงงานจีนดี ??

หากอยากจะทำ ธุรกิจค้าขาย คงต้องนึกถึงแหล่งขายส่งรายใหญ่ในไทยก็คงจะหนีไม่พ้น “สำเพ็ง” แหล่งค้าส่งที่มีของหลากหลายชนิดให้เลือกจับจ่ายให้เหล่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้ามาเลือกไปขายต่อไป แต่ถึงจะบอกว่าเป็นแหล่งค้าส่งขนาดใหญ่แต่ใช่ว่าจะมีแหล่งเดียว พ่อค้าแม่ค้าสามารถหาแหล่งซื้อขายราคาถูกได้เองง่ายๆจากการใช้อินเทอร์เน็ตเช่นสินค้าจากโรงงานในประเทศจีน

เชื่อว่าสินค้าหลายๆ อย่างในสำเพ็งก็รับมาจากโรงงานในประเทศจีน เช่นกัน

ซึ่งผู้ประกอบการต้องพิจารณาก่อนว่าต้องการสินค้าแบบไหน สินค้างานไทยหรือสินค้าทั่วไปงานจากจีน หากต้องการของจากจีนก็เริ่มหาแบบสินค้าดูในเว็บไซต์ของโรงงานและหาบริษัท shipping ที่น่าเชื่อถือ ไม่มีขั้นต่ำ วิ่งของทุกวัน สั่งได้ทุกวัน และลองสั่งในปริมาณน้อยๆเลือกดูว่าบริษัทไหนส่งไว ของไม่ชำรุด อัพเดตสถานะของได้ ว่าตอนนี้ของถึงไหน เพื่อสะดวกในการตอบคำถามลูกค้าในกรณีลูกค้าสั่งพรีออเดอร์

ข้อดีในการสั่งของมาจากโรงงานเอง

คือเราสามารถเลือกสเป็กของ สี ไซส์ได้ บางแหล่งไม่จำกัดจำนวนที่สั่งและราคาจะถูกกว่าผ่านร้านค้ากลาง ซึ่งเปรียบกับการซื้อในไทยซึ่งไม่สามารถเลือกสเป็กหรือไม่สามารถคละสินค้ากันได้และมีจำนวนเริ่มต้นเท่าไหร่จึงจะจัดส่ง

จะรับของจากสำเพ็งหรือโรงงานจีนดี?

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่เริ่มทำธุรกิจหรือขยายการลงทุน ควรจะพิจารณาก่อนว่าสินค้าที่ตนเองจะลงขายนั้นเป็นประเภทใด สินค้าทั่วไป หรือสินค้าที่มีเฉพาะเมืองไทย หากสินค้าที่มีเฉพาะเมืองไทยและเป็นที่นิยม การลงทุนในแหล่งขายส่งในไทยอาจจะคุ้มกว่าเพราะนอกจากจะได้สินค้าเป็นเอกลักษณ์ คุณภาพดียังช่วยกระจายเงินภายในประเทศด้วย แต่หากว่าสินค้าที่จะขายนั้นเป็นสินค้าทั่วไปที่สามารถหาซื้อได้จากจีนและราคาถูกกว่า การสั่งโดยไม่ผ่านตัวกลางน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีในการเซฟส่วนต่างได้เป็นอย่างมาก รวมทั้งสามารถกำหนดรูปแบบและจำนวนได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะรับมาจากแหล่งไหนมันจะดีกว่าผู้ประกอบการก็ต่อเมื่อเลือกให้ถูกช่องทางและพิจารณาแหล่งรับส่งหลายๆที่รวมทั้งใช้เทคโนโลยีในปัจจุบันให้เป็นประโยชน์เพราะคุณจะรู้ว่าโลกของการซื้อขายมันใหญ่เพียงใด By : ภาวิณี กรเกษม [บทความทั้งหมด] | [คลิปรายการทั้งหมด]