The Terrace ร้านอาหารไทยที่ครองใจนักช็อปร่วม 40 ปี


ร้านอาหารขึ้นชื่อที่ก่อตั้งมาร่วม 40 ปีในห้างเซ็นทรัล กับจุดเริ่มต้นเพื่อเป็นจุดพักเหล่านักช็อป กับเมนูอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่นที่ไม่มีวันจนมุม พร้อมบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เพื่อคนทำงาน และครอบครัว ที่ต่างแวะเวียนมาอุดหนุนไม่ขาดสายกับ the terrace บริหารงานโดยคุณฉัตรฤดี ศุขตระกูล ผู้อำนวยการอาวุโสแบรนด์ the terrace โดยในตอนนี้ธุรกิจร้านอาหาร the terrace สามารถขยายสาขาออกไปถึง 21 สาขาเลยทีเดียว

ขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอาหารที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าแล้วนั้นต้องให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งจุดเด่นที่ทำให้ the terrace ประสบความสำเร็จได้นั้นก็มาจากรสชาติอาหารและคุณภาพของอาหารที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ ถือได้ว่าเป็นจุดแข็งที่มีมานานแล้วของร้าน the terrace แต่หัวใจหลักของการทำร้านอาหาร คือ ต้องสามารถควบคุมรสชาติ และคุณภาพของวัตถุดิบให้ได้มาตรฐาน ซึ่งทาง the terrace ได้แก้ปัญหานี้โดยการมีครัวกลางคอยส่งต่อวัตถุดิบรวมไปถึงซอสต่างๆไปให้แต่ละสาขาทำให้รสชาติและคุณภาพของอาหารแต่ละสาขามีมาตรฐานเดียวกัน และอีก 1 สิ่งสำคัญของร้าน the terrace คือการปรุงอาหารจานต่อจานแบบสด ใหม่ ทำให้ลูกค้าได้ลิ้มรสอาหารกันแบบอิ่มอร่อยกันเลยทีเดียว

แต่ทว่าธุรกิจร้านอาหารในปัจจุบันเรียกได้ว่ามีคู่แข่งอยู่มากมาย สิ่งสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจร้านอาหารของคุณประสบความสำเร็จนั่นก็คือ การวางแผนการบริหารงานอย่างมืออาชีพในการรักษามาตรฐาน เพื่อให้ชื่อเสียงที่ติดใจลูกค้ายังคงขึ้นชื่ออย่างยาวนานและตลอดไป

http://www.smartsme.tv/content/33131