เส้นทางความสำเร็จอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ ซองเดอร์


เทรนด์สุขภาพที่กำลังกลับมาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคนี้ ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพจึงเป็นอีก 1 ธุรกิจที่น่าสนใจ โดยทางซองเดอร์เองดำเนินธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพมายาวนานกว่า 15 ปีแล้วกับเส้นทางสายนี้ โดยมุ่งหวังให้คนไทยบริโภคอาหารที่ดีต่อสุขภาพ กับการทำธุรกิจตามรอยพ่อหลวงกับการทำเกษตรอินทรีย์อย่างยั่งยืน

ธุรกิจซองเดอร์นี้เริ่มต้นมาจากการดูแลตัวเองและคนในครอบครัวก่อน และเริ่มขยายมาดูแลคนรอบข้างจนสุดท้ายกลายมาเป็นธุรกิจโดยเริ่มต้นจากการหาวัตถุดิบที่มาจากเกษตรอินทรีย์นำมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์จนในตอนนี้ทางซองเดอร์มีผลิตภัณฑ์อยู่ด้วยกัน 5 อย่าง คือ น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ โจ๊ก ซีเรียลบาร์ อาหารเด็ก และงาโรยข้าว

แต่การทำธุรกิจไม่ว่าจะธุรกิจใดก็ตามคงจะไม่ได้ราบรื่นไปเสียหมดทุกอย่าง ซึ่งทางซองเดอร์เองได้เข้าไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานทางภาครัฐในการขอคำแนะนำรวมไปถึงการฝึกอบรมนำความรู้ที่ได้จากหน่วยงานภาครัฐมาปรับใช้กับธุรกิจจนสามารถประสบความสำเร็จได้

โดยทางซองเดอร์มีแนวคิดในการดำเนินธุรกิจคือการผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อพัฒนาคนให้มีสุขภาพดี เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน และช่วยลดวิกฤตของโลกด้วย ถือได้ว่าเป็นแนวทางในการทำธุรกิจที่มีความชัดเจนและมุ่งมั่น ทั้งยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

http://www.smartsme.tv/content/33324