Krispy corn จุดพลิกผันของเด็กบ้านนอก สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจรายได้หลักล้าน


ขนมคอนเฟร็ก Krispy corn จุดเริ่มจากเด็กบ้านนอกที่เข้ามาใช้ชีวิตในเมืองกรุง จากคำดูถูกต่างๆนานาที่ได้รับกลับเปลี่ยนเป็นแรงผลักดันที่ทำให้คุณกิตติพงษ์ สุขเคหา อยากเป็นคนรวยให้ได้ ด้วยความที่เป็นเด็กจบใหม่ไฟแรงบวกกับความขยันทำให้ได้รับโอกาสในการทำงานต่างๆ ด้วยคำชมที่ได้รับจากการทำงานยังเป็นแรงผลักดันทำให้เค้าไม่หยุดนิ่งและได้ลาออกจากงานประจำมาทำธุรกิจของตัวเอง แต่กว่าที่ทุกอย่างจะลงตัว ล้มลุกคลุกคลานเป็นหนี้จนคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว

กว่าที่จะมาประสบความสำเร็จกับขนมคอนเฟร็ก Krispy corn

คุณกิตติพงษ์ผ่านเรื่องราวมามากมาย ทั้งเปิดธุรกิจกล้องวงจรปิดก็ไม่ประสบความสำเร็จเพราะน้ำท่วม จนมาฮึดขึ้นสู้กับธุรกิจสร้างเว็บไซต์ที่ไปได้ดีในตอนแรก เวลาเพียงไม่กี่ปีสามารถลบหนี้ได้สำเร็จแถมยังสามารถซื้อรถสปอร์ทที่ใฝ่ฝันได้ แต่ด้วยความหลงละเลิงกับเงินที่ได้มา ทำให้คุณกิตติพงษ์ตัดสินใจที่จะนำระบบเข้ามาให้พนักงานบริหารงานกันเอง และนั่นเองเป็นจุดผิดพลาดที่ทำให้เค้าเป็นหนี้ 7.7 ล้านบาทในวัย 24 ปี

แต่ด้วยสติและกำลังใจที่ได้จากคนรอบข้างทำให้เด็กหนุ่มวัย 24 ปีที่กำลังคิดฆ่าตัวตายเพื่อหนีททุกอย่างกลับมาฮึดขึ้นสู้อีกครั้ง กับการมาทำธุรกิจอาหาร ซึ่งเป็นขนมทานเล่นที่ใช้ชื่อว่า คริสปี้คอร์น ที่ทางคุณกิตติพงษ์ได้ออกแบบ คิดค้น วางแผนทุกอย่างด้วยตัวเอง จากความขยันและประสบการณ์ในการทำธุรกิจทำให้ธุรกิจนี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด และนี่เองเป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวขนมคอนเฟร็ก คริสปี้คอร์น ที่หลายๆคนรู้จักกัน

[บทความทั้งหมด] | [คลิปรายการทั้งหมด]