จุดเริ่มต้นที่เริ่มจากศูนย์ กับความมุ่งมั่นของผู้หญิงธรรมดาที่ไม่ธรรมดาคนนี้


จุดเริ่มต้นที่เริ่มจากศูนย์ กับความมุ่งมั่นของผู้หญิงธรรมดาที่ไม่ธรรมดาคนนี้

จากเด็กผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งที่นำคำดูถูกจากคนอื่นที่ว่าพ่อแม่ของตัวเองมาเป็นแรงผลักดันทำให้ลุกขึ้นสู้ จนทำให้คุณดุจธนนันท์ เกียรติเชิดแสงสุข กลายเป็นเจ้าของธุรกิจคอนแทคเลนส์ Kitty Kawaii ที่สาวๆหลายๆคนรู้จักกัน กับการนำเข้าคอนแทคเลนส์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่อยากได้คอนแทคเลนส์นิ่ม และใส่สบาย

โดยในตอนแรกที่คุณเหมียวนำเข้าคอนแทคเลนส์มาจากเกาหลีเข้ามานั้นเริ่มมาจากมีเพื่อนชักชวนซื้อคอนแทคเลนส์บิ๊กอาย ซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงที่คอนแทคเลนส์เกาหลีกำลังได้รับความนิยม ทางคุณเหมียวจึงได้ค้นคว้าหาข้อมูลและพบว่าราคาขายปลีกกับขายส่งราคาต่างกันเท่าตัว และนั่นเองจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คุณเหมียวอยากนำเข้าคอนแทคเลนส์มาจำหน่ายในไทย จึงได้ติดต่อโรงงานที่ผลิตจนสามารถนำเข้าคอนแทคเลนส์มาขายในไทยได้ ต่อมาทางคุณเหมียวได้ทำการตลาดโดยขายผ่านทางเว็บไซต์ขายของ รวมไปถึงขายตามตลาดนัดทั่วไป ซึ่งผลตอบรับที่ได้ก็ดีเกินคาดเลยทีเดียว

แต่กว่าที่ธุรกิจจะลงตัวและประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ต้องผ่านปัญหาและอุปสรรคมาต่างๆนานา แต่ทางคุณเหมียวเองมองปัญหาอุปสรรคเหล่านี้เป็นความท้าทาย เมื่อเราแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้จะทำให้เราโตขึ้นแบบก้าวกระโดดและสามารถพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกขั้นได้ และอีกสิ่งหนึ่งที่คุณเหมียวยึดมั่นอยู่ตลอดคือ คิดดี ทำดี พูดดี ก็จะทำให้เราเจอแต่สิ่งดีๆ

http://www.smartsme.tv/content/34437