เคล็ดลับความสำเร็จของธุรกิจที่พลิกผัน จากวันนั้น ถึงวันนี้


เคล็ดลับของธุรกิจที่ทำให้ประสบความสำเร็จ

บริษัท แพงโกลิน เซฟตี้ โปรดักส์ จำกัด ถือเป็นบริษัทอุปกรณ์นิรภัยชั้นนำ 1 ใน 5 ของประเทศไทย โดยเฉพาะในส่วนรองเท้านิรภัย บริษัทฯ ถือเป็นผู้นำตลาดซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดรองเท้านิรภัยถึงร้อยละ 65 ซึ่งมีฐานลูกค้าที่เป็นโรงงานอุตสาหกรรม ทั้งรายใหญ่ รายย่อยกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ ได้รับความไว้วางใจในด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และตราสินค้า มีเครือข่ายพนักงานขายตรงที่เข้มแข็ง มีเครือข่ายการจัดส่ง 4 ศูนย์การจัดส่ง ครอบคลุมแหล่งอุตสาหกรรมสำคัญในไทย มี 17 สาขา และมีขายตาม Modern Trade เช่น Home Pro และเมกาโฮม ส่วนต่างประเทศ เรามีการร่วมทุนเปิดสำนักงานขายที่พม่าและอินโดนีเซีย และมีตัวแทนที่ลาวและกัมพูชาด้วย

นอกจากการหาสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแล้ว สิ่งสำคัญคือการทำให้ทีมฝ่ายขายมี ความรู้และความเข้าใจถึงสินค้าใหม่ๆ อย่างรอบด้าน ขณะเดียวกันเราก็จะพยายามให้พนักงานทุกคนของบริษัทมีความปลอดภัยอยู่ในสายเลือดที่มาพร้อมกับการผลักดันให้เป็นวัฒนธรรมองค์กร โดยทุกคนต้องสามารถมองออกว่าอะไรที่ปลอดภัย อะไรที่อันตรายและต้องป้องกันอย่างไร แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากแต่ก็ต้องทำเพราะเราอยู่ในอุตสาหกรรมด้านความปลอดภัย จำเป็นจะต้องสร้างจากภายในให้ดีก่อน

นอกจากนี้ทางคุณภูวสิษฏ์ วงษ์เจริญสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพงโกลิน เซฟตี้ โปรดักส์ จำกัด ยังเชื่อว่าความซื่อสัตย์และการไม่หยุดพัฒนาเทคโนโลยีคือเส้นทางสู่ความสำเร็จที่ทำให้ธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ นับว่าเป็นแนวทางการบริหารธุรกิจที่แฝงไปด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจของผู้บริหารและทีมงานทุกคนที่ช่วยกันผลักดันให้ธุรกิจมาได้ไกลจนมีทุกวันนี้