กลุ่มเซ็นทรัลหนุนเอสเอ็มอีจับคู่ธุรกิจในเครือ


กลุ่มเซ็นทรัลหนุนเอสเอ็มอีจับคู่ธุรกิจในเครือ

กลุ่มเซ็นทรัลนำทัพธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล ขานรับนโยบายประชารัฐ จัด “เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก” มุ่งจับคู่ธุรกิจในเครือ

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า กลุ่มเซ็นทรัลได้ขานรับนโยบายประชารัฐของรัฐบาล สนับสนุนให้เอสเอ็มอีไทยเข้าสู่ตลาดค้าปลีกอย่างเป็นรูปธรรมไปกับกลุ่มเซ็นทรัลทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ทำให้แบรนด์ไทยสามารถขายได้จริง มีช่องทางค้าปลีกที่กว้างไกล ก่อให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ และการกระจายรายได้ ส่งเสริมเศรษฐกิจตั้งแต่ระดับฐานรากจนถึงระดับประเทศ เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันกับประเทศเพื่อนบ้าน และผลักดันให้ไทยกลายเป็นผู้นำด้านสินค้าเอสเอ็มอีในภูมิภาค

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจัดงาน “เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก #คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับกลุ่มเซ็นทรัล” วันที่ 8 ส.ค. 2559 ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยนำประสบการณ์ในตลาดค้าปลีกมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปีของกลุ่มเซ็นทรัล รวมทั้งโนว์ฮาวและเครือข่ายในการจัดจำหน่ายสินค้าที่แข็งแกร่งทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย รวมถึงในประเทศ กว่า 1,300 สาขา เป็นช่องทางที่ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถขยายธุรกิจและฐานลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง

สำหรับ 9 แบรนด์หลักของกลุ่มซีพีเอ็นที่นำมาร่วมงานครั้งนี้ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา แบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค แบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ ท็อปส์ และแฟมิลี่มาร์ท กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า แบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ ไทวัสดุ และกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์เครื่องเขียน หนังสือและออนไลน์ แบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ CENTRALONLINE.CO.TH (เซลทรัลออนไลน์-ดอทซีโอ-ดอททีเฮส)