วันศุกร์, กันยายน 20, 2567

กลุ่มเซ็นทรัลฯ หนุน“เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล”

by Smart SME, 8 สิงหาคม 2559

กลุ่มเซ็นทรัลฯ หนุน“เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล” กลุ่มเซ็นทรัล จัดงานสัมมนาเพื่อเอสเอ็มอีไทย  เพิ่มโอกาสคุยแผนธุรกิจในทุกแฟลตฟอร์ม เพิ่มความแข็งแกร่งของผู้ประกอบการรายย่อย ตามนโยบายประชารัฐ กลุ่มเซ็นทรัล นำโดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำแห่งวงการค้าปลีกอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานสัมมนาธุรกิจร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัล (Business Matching) เพื่อเอสเอ็มอีไทย ได้มีโอกาสคุยแผนธุรกิจในทุกแฟลตฟอร์ม เพิ่มความแข็งแกร่งของผู้ประกอบการรายย่อย ตามนโยบายประชารัฐผ่านการจัดงานสัมมนา “เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก #คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับกลุ่มเซ็นทรัล” นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่และเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า สำหรับการจัดงาน "เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก#คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับกลุ่มเซ็นทรัล" ในวันนี้ เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีได้เข้าสู่ธุรกิจค้าปลีกในเครือเซ็นทรัล ซึ่งมี 5 กลุ่มธุรกิจ รวมทั้งหมด 9 แบรนด์ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ท็อปส์       แฟมิลี่มาร์ท ไทวัสดุ และเซ็นทรัลออนไลน์ รวมกว่า 1,300 จุดจำหน่ายทั่วโลก ทั้งในและต่างประเทศ โดยเปิดโอกาสให้เอสเอ็มอีคุยแผนธุรกิจได้ในทุกรูปแบบ สำหรับข้อข้อสัมมนาที่น่าสนใจ อาทิ "สูตรสร้างธุรกิจหมื่นล้าน" และ "สูตรลับพลิกชีวิตเอสเอ็มอี" จากแบรนด์และเจ้าของเอสเอ็มอีชั้นนำของเมืองไทย การสร้างแรงบันดาลใจ และเคล็ดลับการเติบโตอย่างก้าวไกลและมั่นคง รวมทั้งกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ และบูธของธนาคารต่างๆ ที่มาให้คำปรึกษาด้านการเงิน โดยวันนี้ เพจเฟซบุ๊ก Smart SME ได้มีการถ่ายทอดสดงาน “เอสเอ็มอี ธิงค์บิ๊ก ‪#‎คิดให้ใหญ่ ไปได้ไกล กับกลุ่มเซ็นทรัล” สดจาก เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯด้วย  

Mostview

ย้อนเส้นทาง Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดที่มี KFC เป็นคู่แข่งสำคัญ

เฟซบุ๊ก Texas Chicken Thailand ได้โพสต์ข้อความว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีของ Texas Chicken ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เราดีใจที่มีโอกาสได้เสิร์ฟความสุขให้กับทุกท่าน

คำตอบอยู่ที่นี่! เพราะอะไร OR ถึงเลือกปิดกิจการ Texas Chicken

หลังจาก Texas Chicken แบรนด์ไก่ทอดสัญชาติสหรัฐฯ มีอันต้องปิดฉากธุรกิจกว่า 9 ปีในประเทศไทย เหลือไว้แค่เพียงความทรงจำ โดยทุกสาขาจะปิดตัวลงวันที่ 30 กันยายน 2567 นี้

เมืองหลวงควันและฝุ่นมากมาย รู้จัก “DustBoy” รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม

ครั้งนี้เราขอพาไปรู้จักกับผลงาน “เครือข่ายเครื่องตรวจวัดคุณภาพอากาศ DustBoy สำหรับระบบเฝ้าระวัง PM2.5 ระดับชุมชน” ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนมาช้านาน

ไขกลยุทธ์ McDonald’s ทรานส์ฟอร์มธุรกิจ ทำตู้สั่งอาหาร สร้างทั้งรายได้-ประสบการณ์ลูกค้า

เมื่อพูดถึงแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดที่ผู้คนทั่วโลกรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง McDonald’s หากมองในแง่มุมของธุรกิจ หลายคนอาจมองว่านี่คือแบรนด์ที่ติดตลาดไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะเมนูอย่างเบอร์เกอร์ ตลอดจนโปรโมชันต่าง ๆ ได้เข้าไปอยู่ในใจ

SmartSME Line