รู้จัก “ฉลากเขียว” เครื่องหมายช่วยสะท้อนความยั่งยืนของแบรนด์ต่อสิ่งแวดล้อม
ฉลากเขียวของประเทศไทย ริเริ่มขึ้นโดยองค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Thailand Business Council for Sustainable Development, TBCSD)
1.มีกาลเทศะ
รู้จักเวลา รู้จังหวะ โอกาศหรือรู้จักสถานที่นั้นเสี
2.มีความเป็นพวกเดียวกัน
โดยปกติแล้วมนุษย์ชอบอยู่ร่วมกั
3.มีความรู้/ความเชี่ยวชาญ
ผู้พูดจะต้องแสดงพลังคำพูดแห่
4.มีความรู้สึกในการเข้าใจคู่
การแสดงออกทางสีหน้า สายตา กิริยาท่าทางหรือบุคลิกภาพต่