SME ดีใจกันได้เลย กรุงไทยใจดีปล่อยดอกเบี้ยเงินกู้ SME ต่ำที่สุดในตลาด


ธนาคารกรุงไทยใจดี จัดแพ็คเกจเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ให้ดอกเบี้ยต่ำสุดในตลาด 3.75% วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 55 ล้านบาท ผ่อนดีมีลด

ktb1

 

ธนาคารกรุงไทยจัดแคมเปญ กรุงไทยใจดี (KTB Jai Dee) SMEs มีเฮของ KTBSME ตอบโจทย์สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการ SME ทั้งวงเงินระยะยาว (T/L) และเงินทุนหมุนเวียนธุรกิจ (W/C) ให้ SME สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ง่าย ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ด้วยการจัด 4 แพ็คเกจครอบคลุมทุกความต้องการและเพิ่มทางเลือกให้ผู้ประกอบการ SME

4 แพ็คเกจกรุงไทยใจดี (KTB Jai Dee) พร้อมตอบสนองความหลากหลายของผู้ประกอบการ ด้วย 3 แพ็คเกจ SMEs ที่มียอดขายมากกว่า 100 ล้านบาท ต้องการวงเงินสินเชื่อเกิน 20 ล้านบาท และอีก 1 แพ็คเกจสำหรับ SMEs ที่มียอดขายเท่ากับ หรือน้อยกว่า 100 ล้านบาท ต้องการวงเงินสินเชื่อเท่ากับหรือน้อยกว่า 20 ล้านบาท ผ่านข้อเสนอสุดคุ้มค่าการจัดอัตราดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 3.75%* (คงที่ 3 ปี) ต่ำสุดในตลาด ผ่อนดีมีลด

2

เรื่องนี้ คุณสุดาพร ทองสาด ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ผู้บริหารกลุ่ม กลุ่มกลยุทธ์วิสาหกิจขนาดกลาง ธนาคารกรุงไทย ได้มาร่วมให้คำตอบและพูดคุยในรายการ SME Smart Service หัวข้อ “กรุงไทยใจดี ปล่อยสินเชื่อหมื่นล้าน ช่วยผู้ประกอบการ SME” ดอกเบี้ยต่ำสุด 3.75 %

รับชมรายละเอียดรายการ คลิก

SME มีเฮกับ ” สินเชื่อกรุงไทยใจดีช่วย SME ” ที่ดอกเบี้ยต่ำ  ค้ำน้อย กู้ง่าย  อนุมัติไว ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktb.co.th ติดต่อ Call Center 02-111-1111

ลูกค้าสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ภายใน 30 ธันวาคม 2559 หรือจนกว่าวงเงินโครงการฯ จะหมด เงื่อนไขเป็นไปตามธนาคารกำหนด

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ktbjaidee.com