3 ผู้ประกอบการ สร้างธุรกิจด้วย BizOnline


เมื่อเร็วๆ นี้ ทางทีมงาน BizShop ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ประสบการณ์การใช้งานของผู้ประกอบการจริง โดยมีผู้ประกอบการที่ให้สัมภาษณ์มากมาย ทางทีมงานจะทยอยลงสัมภาษณ์จากการใช้งานจริง ซึ่งชิ้นนี้ถือว่าเป็นตัวอย่างความสำเร็จทั้ง 3 ท่านที่มีการใช้งาน BizShop อยู่จริง โดยท่านแรก จะเป็นส่วนของ เว็บไซต์ http://impani.bizshop.asia/ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขายผลิตภัณฑ์จากผ้าขาวม้า คนที่สองจะเป็นผู้จัดจำหน่ายฟิล์มติดรถยน V-Kool เว็บไซต์ http://suwannakit.bizshop.asia/ และเว็บไซต์ http://chiangmaihomehost.bizshop.asia/ ผู้บริการสอนทำกับข้าวให้กับคนต่างชาติ โดยเริ่มต้นจาก

2016-10-31_14-21-43

“ผ้าขาวม้า” จัดเป็นสัญลักษณ์สัมพันธ์ทางวัฒนธรรมที่อยู่เคียงคู่มากับคนไทยกว่า 900 ปี คนไทยส่วนใหญ่มีความใกล้ชิดกับผ้าชนิดนี้มาตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งเป็นผ้าที่ใช้อเนกประสงค์ อาทิเช่น ใช้พันคอ, โพกศีรษะ, คาดเอว, ผ้าห่ม เพื่อป้องกันแสงแดดและลม, หรือใช้ในการห่มอาบน้ำ และใช้ทำเป็นเปลญวน แม้กระทั่งใช้ในการห่อหุ้มตัวเด็กแรกเกิด หนึ่งของข้อมูลเด็ดๆ จากเว็บไซต์ http://www.impani.com/

เว็บไซต์ http://www.impani.com/ เป็นหนึ่งใน Bizshop Online ที่เป็นการดัดแปลงเว็บไซต์ได้อย่างลงตัว โดยคุณเอกสิทธิ์ โกมลกิตติพงศ์ เป็นก่อตั้งเว็บไซต์ โดยมีหน้าร้านสำคัญทางเว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ทั้งในรูปแบบขายกับทั่วไป และขายส่งให้กับลูกค้าที่ต้องการปริมาณการสั่งซื้อจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็น SME ที่มีทุกช่องทางของการติดต่อ สำหรับเว็บไซต์  http://www.impani.com/ จัดทำมาร่วมกับ Bizshop มาแล้ว ประมาณ 1 ปีครึ่ง

 

2016-10-31_14-25-54

สุวรรณกิจ เทรดดิ้ง เรียกได้ว่าเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จัดทำเว็บไซต์กับทาง Bizshop มากว่า 3 ปีแล้ว เรียกได้ว่า สามารถส่งผ่านข้อมูลให้กับลูกค้าต่างๆ มากมาย แล้วเขาติดใจอะไรบ้างล่ะ ลองติดตามได้เลย

คุณวสัณห์ สุวรรณสินธุ์ เจ้าของเว็บไซต์ suwannakit.bizshop.asia ที่จัดทำเว็บไซต์มากว่า 3 ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่า เป็นหน้าร้านประชาสัมพันธ์อย่างดี ให้กับลูกค้า ที่ต้องการความรู้เกี่ยวกับฟิล์มติดรถยนต์รุ่นต่างๆ ลักษณะของฟิล์มรถยนต์ที่ติด รวมทั้งเทคโนโลยีต่างๆ ของฟิล์ม V-Kool โดยเว็บไซต์นี้มีจุดประสงค์เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับฟิล์มติดรถยนต์ของ V-Kool ซึ่งตามจริงสามารถอ่านได้จากเว็บไซต์อื่นๆ แต่ทางร้านขอเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ความรู้จากผู้มีประสบการณ์จริงๆ

2016-10-31_14-27-21

เมื่อผู้ใช้เรียกร้องเกี่ยวกับการดูข้อมูล Social Media อาจจะตอบสนองได้ไม่ครบถ้วน BizOnline เว็บไซต์ จึงทำหน้าที่เป็นตัวแทนคำพูดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

http://chiangmaihomehost.bizshop.asia/ ถือเป็นความภาคภูมิใจของคุณชินดนัย ดุลิกานนท์ ผู้ก่อตั้งสถานที่สอนทำอาหารให้กับต่างชาติ โดยให้บริการสอนการทำงานเป็นคอร์ส ๆ โดยมีให้เลือกตามความต้องการ และเป็นร้านอาหารพื้นเมืองสำหรับชาวต่างประเทศที่สนใจอาหารพื้นเมือง โดยกลุ่มเป้าหมายหลักจะเป็นชาวต่างประเทศทั้งหมด

ติดตามข้อมูลทั้งหมด และบทสัมภาษณ์ของแต่ละท่านได้เร็วๆ นี้ สามารถตรวจสอบโปรโมชันต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.bizshop.asia หรือโทรศัพท์ 061-825-2715 , 086-331-5641 หรือ customers.support@bizonline.asia LINE @bizonline.asia